หม่ำ จ๊กมก ประกาศแยกทาง แจ็ค แฟนฉัน ลั่น พอกันที

หม่ำ จ๊กมก ประกาศแยกทาง แจ็ค แฟนฉัน ลั่น พอกันที

หม่ำ จ๊กมก เปิดใจกรณี แยกทางกับนักแสดงรุ่นน้อง แจ็ค แฟนฉัน สิ่งที่ทำมันยากที่จะให้อภัย ชี้เป็นเรื่องของศักดิ์ศรี งานนี้จริงจังหรือเปล่า ทำเอาหลายคนตกอกตกใจ เมื่อหม่ำ จ๊กมก ออกมาพูดถึงกรณีแยกทางกับแจ็ค แฟนฉัน

แตกคอกันเรื่องฟุตบอล เพราะหม่ำอยากเชียร์ทีมอื่นที่ไม่ใช่แมนยูอย่างที่แจ็คเชียร์ จนมด ภรรยาหม่ำ เอาคลิปมาลง และคนพากันตะลึง นึกว่าเรื่องจริง ทั้งนี้ หม่ำได้ออกมาพูดกรณีที่ประกาศไม่คบแจ็ค ในงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง เลิฟเลย 101 ที่เมเจอร์รัชโยธิน ว่าเรื่องที่ตนบอกว่าไม่เอาแจ็คนั้น เพราะแจ็คพาตนไปชอบแมนยู ตนไม่ชอบ ตนชอบลิเวอร์พูล แบบนี้ไม่เอาเลย เราแยกทางกันสักพัก ถ้าเข้าที่เข้าทางแล้วจะกลับไปเป็นเหมือนเดิม รอก่อนแป๊บหนึ่ง

เรื่องนี้มันเป็นเรื่องของศักดิ์ศรี พอมีคนถามว่า เรื่องนี้คนคิดจริง ๆ ว่าหม่ำและแจ็คแตกคอกันจริง หม่ำบอกว่า ตอนที่ตนลงคลิปไปไม่ได้ซีเรียสอะไร แค่หยอกกันเล่นเท่านั้น เหมือนคลิปด่าลูก คนก็คิดกันไปว่าเราด่าลูกจริง ๆ แต่จริง ๆ ตนไม่ได้ด่าใคร แค่สนุกสนานเท่านั้น ส่วนความสัมพันธ์กับแจ็ค ก็ยังรักกันดี แต่ไม่พูดถึงกันแล้ว ขอทำใจก่อน ตอนที่แมนยูชนะ เราก็คิดในใจว่าหรือเราจะกลับไปดี แต่ก็รู้สึกเสียฟอร์ม เดี๋ยวรอสักพักค่อยกลับไป

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ