แรงมาก! ปุ้มปุ้ย เจอ เอม เปิดหน้าเก่าเบิร์ธเดย์ ทำ กวินท์ งง ถามลงรูปกับใคร ?

แรงมาก! ปุ้มปุ้ย เจอ เอม เปิดหน้าเก่าเบิร์ธเดย์ ทำ กวินท์ งง ถามลงรูปกับใคร ?

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ถึงกับไปไม่เป็น เมื่อเพื่อนรัก เอม วิทวัส งัดรูปหน้าเก่าสมัยเรียนมาแท็กอวยพรวันเกิด ทำเอาสามี กวินท์ ถามจำไม่ได้ว่าเป็นใคร เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่สุดแซ่บ

สำหรับ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยาสุดที่รักของนักร้องหนุ่ม กวินท์ ดูวาล ซึ่งถึงแม้ว่าตอนนี้จะขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่ทว่าดีกรีความสวย เซ็กซี่ของปุ้มปุ้ยก็ไม่ลดลงเลย ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ยืดอกรับแบบตรง ๆ ว่าเคยศัลยกรรมเสริม เติม แต่ง อะไรมาบ้าง ล่าสุด (6 ก.ย.) เนื่องในวันเกิดของ ปุ้มปุ้ย ได้มีเพื่อน ๆ พี่น้องต่างโพสต์อวยพรวันเกิดกันอย่างมากมาย และที่ตะลึงสุด คือหนึ่งในเพื่อนสมัยเรียน อย่าง เอม วิทวัส ก็ได้ขุดรูปเก่าในอดีตของปุ้มปุ้ยเพื่อมาอวยพรด้วยข้อความ

ว่า HBD อิแก่ กูจะอยู่ stand by ตรงนี้ โดยเป็นภาพสมัยเรียนของทั้งคู่ ในตอนนั้นเองสาวปุ้มปุ้ย ยังมีลุคใส ๆ ใส่เหล็กดัดฟันน่ารัก ใบหน้ายังไม่เป๊ะปังเท่าทุกวันนี้ งานนี้หลังจาก ปุ้มปุ้ย ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวแล้ว ก็ไม่พลาดรีโพสต์ลงสตอรี่ของตัวเองพร้อมกับเขียนแคปชั่นตอบกลับว่า กุว่าแล้วววว อีเอมมม อีเลวววววววว ผัวถามเอมลงรูปกะใคร แท็กเธอมาทำไม ขอร้องงงงง งานนี้ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับลั่นไปตาม ๆ กัน

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ