เปิดเงินเดือนแม่บ้าน ขวัญ อุษามณี ดูแล หมา-แมว เท่าไหร่ต่อเดือน

เปิดเงินเดือนแม่บ้าน ขวัญ อุษามณี ดูแล หมา-แมว เท่าไหร่ต่อเดือน

จากกรณีเพจดัง "เจ๊มอย 108 V1" ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความของ หญิงสาวรายหนึ่งที่แฉพฤติกรรม "ดาราดัง" ใช้งานหนัก กินข้าวจานเดียวกับน้องหมา ประมาณว่า "แชร์ประสบการณ์ทำงานบ้านดาราดัง แถวรามอินทรา ให้ดูแลน้องหมาน้องแมวอย่างเดียว ไม่ต้องทำงานบ้าน แต่พอไปถึงบ้าน ทำทุกอย่าง เลี้ยงน้องหมา 24 ชม. กินข้าวจานเดียวกับน้องหมา ได้พักนอนแค่ 1 ชั่วโมง ห้องน้ำก็ไม่ล้าง ทำงาน 3 วันทนไม่ไหวลาออก ค่าแรงก็ไม่ได้"

งานนี้ไม่วายทำเอาชาวเน็ต แห่พุ่งเป้า โยงไปที่ นางเอกดัง "ขวัญ อุษามณี" ซึ่งก่อนหน้านี้เพิ่งออกมาโพสต์ประกาศรับสมัครคนไปเลี้ยงน้องหมาน้องแมว 12 ตัว และหลังจากที่มีประเด็นดราม่านี้เกิดขึ้น ก็มีชาวเน็ตหลายคนต่างพุ่งเป้า และ โยงไปที่ นางเอกดัง "ขวัญ อุษามณี" เพราะถ้าย้อนไปดูในเฟซบุ๊กส่วนตัว Kwan Usamanee ของสาว "ขวัญ" จะพบว่าเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม และ สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา สาว "ขวัญ" เพิ่งจะมีการโพสต์รับสมัครคนมาดูแลสุนัข และ แมว แถมพิกัดบ้านยังอยู่ย่านรามอินทรา พร้อมกับลงรายละเอียดคุณสมบัติต่างๆ อย่างชัดเจน รวมถึง รายได้เงินเดือนของคนที่มาสมัครจะได้รับอะไรบ้าง มีการเขียนระบุว่า...

รับสมัคร คนรัก-เลี้ยงสัตว์ โดยมีรายละเอียดการทำงานดังนี้

1. ดูแลน้อง ๆ หมา + แมว

2. อาบน้ำ – ให้อาหาร

3. หยุด 1 วัน/อาทิตย์ 3. มีประกันสังคม

4. มีโบนัสพิเศษ ทุก 3 เดือน

ส่วนเงินเดือนจำนวน 9,000-15,000 บาท ไม่รวมโบนัส"

และล่าสุด นางเอกดัง "ขวัญ อุษามณี" ที่ถูกพุ่งเป้า และ พาดพิง ก็ออกมาโต้กลับแบบหนังคนละม้วน ว่าเรื่องราวดราม่าทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั้นตรงกันข้าม เพราะตนเองไม่เคยมีพฤติกรรมตามที่ถูกกล่าวหา ซ้ำคู่กรณียังทำสุนัขที่บ้านเกือบตายอีกด้วย พร้อมทั้งยัง งัดหลักฐานโต้กลับแบบรัวๆ เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรคงต้องติดตามดูต่อไป

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ