หนุ่มปลื้ม ถนนบางแคเรียบ หลังอนาคตใหม่ชนะเลือกตั้ง กทม. ลั่น ส.ส. ไม่มีส่วน

หนุ่มปลื้ม ถนนบางแคเรียบ หลังอนาคตใหม่ชนะเลือกตั้ง กทม. ลั่น ส.ส. ไม่มีส่วน

ถนนเพชรเกษม ในพื้นที่เขตบางแค กรุงเทพมหานคร ไม่เป็นถนนบนดวงจันทร์ อย่างที่ชาวบ้านหลายคนเรียกอีกแล้ว เพราะเมื่อไม่นานมานี้ มีการปูพื้นถนนใหม่จนเรียบ รองรับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย ที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือน ก.ย.

งานนี้ชาวเน็ตคนหนึ่งเลยโพสต์ชื่นชมว่า ถนนเป็นหลุมบ่อและขรุขระมานานหลายปี แต่ทันทีที่ได้สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) คนใหม่ นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ จากพรรคอนาคตใหม่ มารับผิดชอบเขตบางแค ถนนเพชรเกษมช่วงหน้าเทสโก้ โลตัส บางแค ก็เลยเรียบอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

หลังจากโพสต์นี้เผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลมีเดีย ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตคนอื่นๆ ก็ชื่นชม ส.ส. คนนี้ หลายคนบอกว่า ถนนเรียบแบบนี้ไม่ต้องสงสารรถอีกแล้ว ขณะที่บางความเห็นโพสต์ว่า ถนนเป็นพื้นถนนดวงจันทร์มานานเกือบ 10 ปี แต่พอได้ ส.ส. ใหม่ ก็ดีขึ้นทันตา และขอให้ ส.ส. คนนี้ทำงานคงเส้นคงวาเช่นนี้ต่อไป หน่วยงาน กทม. เผย ส.ส. คนใหม่ไม่มีเอี่ยว

อย่างไรก็ตาม ศูนย์ก่อสร้างและบูรณะที่ 1 ส่วน 2 ซึ่งเป็นหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร ที่รับผิดชอบการทำถนนในพื้นที่ดังกล่าว เผยว่า สาเหตุที่ถนนเส้นดังกล่าวขรุขระมานาน เป็นเพราะการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ที่มีขุดเจาะถนนหลายครั้งหลายหนตลอดการก่อสร้าง แต่เมื่อรถไฟฟ้าสร้างเสร็จ ศูนย์จึงเข้าไปปรับปรุงถนนให้เป็นพื้นถนนที่น่าสัญจร เจ้าหน้าที่จากศูนย์บอกอีกว่า การปรับปรุงพื้นผิวถนนครั้งนี้ ไม่ได้เป็นเพราะ ส.ส. ผลักดันแต่อย่างใด เพราะเป็นงานที่ต้องทำอยู่แล้ว

โพสต์ดังกล่าว

ที่มา ปรัชญา วิชาชัย

ข้อมูล Komkrit Duangmanee

เรียบเรียง viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ