อดีตแม่บ้านอีกคน ขวัญ อุษามณี เล่าชีวิตการทำงานตลอด 2 เดือน

อดีตแม่บ้านอีกคน ขวัญ อุษามณี เล่าชีวิตการทำงานตลอด 2 เดือน

จากกระแสดราม่าในโลกออนไลน์หลังจากมีแม่บ้านสาวออกมาเเฉดาราดัง เผยประสบการณ์ไปทำงานเลี้ยงหมาเลี้ยงแมวที่บ้านของดาราดังคนหนึ่ง แต่ปรากฏว่าไปทำงานจริง ใช้งานเยี่ยงทาสต้องเฝ้าหมา 24 ชม. นอนจริง 1 ชม. กินข้าวจานเดียวกับจานข้าวหมา ทำงานหนักก็ไม่ให้ค่าแรง กระทั่ง"ขวัญ อุษามณี"ออกมายอมรับว่าข่าวดังกล่าว หมายถึงตนเอง เเละมีการชี้แจงฟาดกลับพร้อมงัดคลิปวงจรปิดโต้ ปิดไฟนอนตั้งแต่ 2 ทุ่ม แฉคืนเเบบจัดเต็ม

ซึ่งความเคลื่อนไหวของดาราสาว ขวัญ อุษามณี ก็ได้เปิดใจล่าสุดเคลียร์ชัดทุกความจริง หลังรับรางวัลดาราหญิงยอดกตัญญูมหาชน ในงานครบรอบ 33 ปี Tvpool เมื่อวันที่ 9ก.ย.65ที่ผ่านมา ซึ่ง ขวัญ อุษามณี เผยว่า เราทราบมาตลอด แต่เราไม่อยากตอบโต้ น้องเขาเป็นเด็ก การกระทำปัจจุบันที่เห็นทุกคนสามารถตัดสินได้ หรือท่อนไหนที่มันเสริมเติมแต่ง หากถามว่าท่อนไหนที่มันเสริมเติมแต่งไป เราก็คิดว่ามันก็ทุกข้อเลย เรื่องกินข้าวจานเดียวกับหมา ขวัญถามกลับว่ามันเป็นไปได้เหรอ เขายังเป็นเด็กนะ สิ่งที่ขวัญโฟกัสอยู่ตรงหน้าคือสิ่งที่ขวัญจะทำอยู่ข้างหน้า ตอนนี้เรากำลังจะสร้างแบรนด์ให้เป็นบิวตี้คลับ เราก็จะเอากำลังกาย กำลังใจของเรามาอยู่ตรงนี้ อันไหนที่มันไม่จริงสักพักมันก็ปล่อยไป เพราะขวัญมีหลักฐานที่เป็นจริงหมด และเราไม่ได้อยากไปทะเลาะกับเด็กด้วย

ล่าสุดทางรายการ "ทุบโต๊ะข่าวอมรินทร์ทีวี"ได้เปิดเผยข้อมูลจากอดีตแม่บ้าน ขวัญ อุษามณี โดยมีชื่อว่า "น้องแจน" ซึ่งคุณแม่เคยทำงานเป็นแม่บ้านอยู่ที่บ้านของขวัญ อุษามณี เมื่อประมาณ 3-4 ปีก่อน และได้ออกมาโพสต์แก้ข่าวให้ เปิดเผยว่า ตนหลังจากที่ได้ฟังคุณแม่เล่า พอมีข่าวขึ้นมา ตนเจอในแฮชแท็กในทวิตเตอร์ ตนก็ถามคุณแม่เลยว่าใช่คนนี้หรือเปล่าที่แม่เคยไปเลี้ยงไปทำงานมา คุณแม่ก็บอกว่าใช่ ตอนที่ไปอยู่คุณแม่ก็บอกว่าเขาดี ทั้งคุณแม่ปราณี คุณแม่ของขวัญ และพี่ขวัญ ไม่เคยว่าร้ายอะไร เขาดูแลเทคแคร์คุณแม่ดี

โดยตอนนั้นคุณแม่ไปทำงานในตำแหน่งแม่บ้าน ก็จะมีอีกคนหนึ่งที่คอยช่วยเลี้ยงหมา คุณแม่ไม่ได้เลี้ยงหมาโดยตรง แต่ก็มีช่วยเลี้ยงบ้างเป็นบางวัน เวลาที่เขาไม่อยู่ หรือเขาไปเข้าห้องน้ำ ทำธุระส่วนตัว ตนก็ถามว่าให้ป้อนข้าวป้อนน้ำหมาไหม คุณแม่ก็บอกไม่มี ให้กินข้าวจานเดียวกับหมาไหม คุณแม่ก็บอกว่าไม่มี ซึ่งตนก็เคยแซวคุณแม่ว่าเคยกินข้าวจานเดียวกับน้องหมาไหม คุณแม่ก็บอกว่าไม่ได้กิน จานใครจานมัน แยกต่างหากอยู่แล้ว จะไม่ร่วมกัน ทั้งนี้คุณแม่ทำงานอยู่ไม่ถึงปี น่าจะ 1-2 เดือน เมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว ยืนยันว่าไม่มีเหตุการณ์อะไรแบบนี้ คุณแม่ปราณี และพี่ขวัญเฟรนลี่ เวลาจะกินข้าวก็จะโทรถามคุณแม่ของตนตลอดว่าจะกินอะไรไหม เดี๋ยวเอาเข้าไปให้ ซึ่งพวกเขารักและเป็นห่วงเป็นใยลูกน้องตลอดเรื่องเงินเดือน ที่คุณแม่ได้รับตอนทำงานจะอยู่ที่ 12,000-13,000 บาท ก็ถือว่าเยอะแล้ว แล้วก็จะมีเงินพิเศษบ้าง คุณแม่ก็โอเคกับค่าจ้างที่ได้ ด้วยความอยู่ที่นั่นก็ไม่ได้เสียอะไร อาหารอะไรก็ได้ฟรี คุณแม่ก็โอเค ตอนนี้ที่ทางบ้านของพี่ขวัญโดนออกมาแฉ ก่อนที่ตนจะโพสต์ลงทวิตเตอร์ก็ได้คุยกับแม่ว่าเรื่องมันเป็นอย่างไร มีคนด่าว่าอย่างไรบ้าง คุณแม่ก็บอกว่าไม่จริง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ