ดาราหนุ่ม เผยหมดเปลือก พ่อแม่ฝ่ายหญิงไม่ชอบ ขอให้เลิก

ดาราหนุ่ม เผยหมดเปลือก พ่อแม่ฝ่ายหญิงไม่ชอบ ขอให้เลิก

เรียกได้ว่าอีกเป็นอีกหนึ่งพิธีกรหนุ่มชื่อดัง ดาราหนุ่มหล่อ รวย อารมณ์ดี ที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมานาน และมีผลงานหลากหลายด้านให้แฟนคลับได้ติดตามกัน โดยเราจะเห็นว่าตอนนี้ กำลังรุ่งพุ่งแรงสุดๆ งานปัง รักเด่น

แต่วันนี้เราจะพาทุกคนไปเจาะลึกเรื่องรักในอดีตของเขาที่เปิดเผยในรายการ รสวิวาห์ EP.7 ช่องยูทูป แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ดำเนินรายการโดย แจ๊ส ชวนชื่น-แจง แจงจิต บอกเล่าเรื่องราวความรักในอดีตที่เจ็บที่สุด ถูกบังคับเลิก โดยบอกว่า “รักที่เจ็บที่สุด เป็นผู้หญิงที่ตรงสเป็กเราทุกอย่างหน้าตาสวย การศึกษาดี เม้าส์เป็นคนติดต่อให้ แอบคบ 3-4 เดือน แม่เขาจับ ได้ว่าคบกับผม เลยบังคับให้ลูกสาวเขาเลิกกับผม เขาเคยเห็นเราในทีวีเขารู้สึกว่าเรากะล่อน ลูกสาวเขาไม่เคยโดดเรียนเลย เป็นเด็กดี แต่ก็เห็นลูกสาวตัวเองไปห้างกับผมในเวลาเรียน เขาโทรมาหาผม บอกว่าเขาจะให้ลูกสาวเขาคบกับคนในวิชาชีพเดียวกับพ่อเขาเท่านั้น ก็คือหมอ พ่อเขาเป็หมอ ร้องไห้เลยทรมาน แอบคุยกัน 4-5 ทุ่มตอนแม่เขาหลับแล้ว ผมทรมานมากนอนร้องไห้กับแม่ผมเลย นอนร้องไห้กับพื้นเลย อยู่แบบนี้เป็นเดือน

เพลงไหนที่เขาเล่น MV คือเขาทำงานในวงการบันเทิงแต่ไม่ได้เป็นดารา ถ้าเพลงไหนที่เขาเล่น MV ก็ฟังไม่ได้เลย ร้องไห้ทุกครั้ง แม่ปลอบ ว่าตอนนี้ยังเด็กร้องไห้ไปเถอะโตมาก็จะขำว่าร้องไห้ทำไม ก็เคยเจอกันอีกครั้งก็กอดและร้องไห้กัน”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ