อยากให้เป็นนางเอก แทน ญาญ่า ในละครคือเธอ

อยากให้เป็นนางเอก แทน ญาญ่า ในละครคือเธอ

เถียงกันสนั่น ‘ญาญ่า อุรัสญา’ ใน ‘คือเธอ’ ดราม่าอีก สุดท้ายแฟนๆสรุปตรงกัน ก่อนหน้านี้ เคยมีดราม่า ออกมายอมรับเองเลยว่า “โพสต์ลงไปเพราะไม่ทันได้คิดจริงๆ” สำหรับภาพถ่ายหน้าสดของนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ที่โดนกระหน่ำด่าจนต้องลบบางคอมเม้นทิ้งออกจากอินสตาแกรม

ซึ่งล่าสุดสาวญาญ่าได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าว “เปิดวิก บิ๊กสาม” ถึงประเด็นดังกล่าวว่า เข้าใจที่โดนต่อว่าจากแฟนๆ และหลังจากนี้จะนำคำติไปปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้นอย่างแน่นอน!! “ดีใจที่ตอนนี้หลายคนเลิกเข้ามาด่าแล้วค่ะเย้.. คือหนูก็เข้าใจนะว่าจะให้ทุกคนมาชอบเราหมดมันคงเป็นไปไม่ได้ ซึ่งสิ่งที่เค้าติมาหนูก็ได้จะนำไปปรับแก้เพื่อให้ดีขึ้น แต่ก็มีบางคนที่หนูต้องบล็อคไปบ้างเพราะว่าภาษาที่เค้าใช้ค่อนข้างหยาบคายค่ะ” “คือภาพหน้าสดอันนั้นหนูก็เข้าใจนะคะว่ามันเป็นยังไง (หัวเราะ) มีบางทีหน้าหนูมันก็ไม่รอดจริงๆ ต้องใช้แอพฯ ช่วย เพียงแต่ว่าครั้งนั้นมีแฟนๆ เข้ามาบ่นว่าอยากเห็นรูปหนูก็เลยอัพขึ้นไปแบบไม่ทันได้คิด ต่อจากนี้หนูก็คงต้องสแกนก่อนอัพรูปอะไรลงไปแล้วแหละค่ะ”

ล่าสุด ได้มีแฟนละครจำนวนหนึ่งออกมาตั้งกระทู้ในเว็บไซตฺพันทิปดอทคอม ในหัวข้อกระทู้ที่ชื่อ “คือเธอ นางเอกถ้าไม่ใช่ญาญ่า น่าจะเป็นใครได้อีก” และได้อธิบายในกระทู้ว่า “ถึงกับต้องสมัครเข้ามาบ่น กล้องซูมใกล้ๆหน้านางเอกนี่ไม่ได้เลย ญาญ่าไม่ผ่านอ่ะ อยากได้นางเอกโซชายน์กว่านี้” ไม่นานได้มีแฟนละครอีกหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในทำนองที่ว่า “สวยขนาดนี้ยังไม่ผ่าน ถึงกับต้องสมัครใหม่มาดิ้น บิวตี้สแตนดาร์ดสูงเสียดฟ้ามากเว่อ” “ใหม่ ดาวิกา สวยกว่าเยอะ” , “ญาญ่าลงตัวแล้ว” , “เพราะมีคนดูแบบนี้ไงคะ ละครไทยถึงย้ำอยู่กับที่ สิ่งที่ควรจะมาเป็นอันดับแรกคือฝีมือการแสดงซึ่งญาญ่าเขาทำไว้ดีแล้วค่ะ ไม่พอใจก็เรื่องของคุณ” และ“ญาญ่าเหมาะสมที่สุดแล้ว ไม่ดูกร้านโลก ไม่ดูจริตจก้านแพรวพราวนางเอกเรื่องนี้ต้องเล่นตั้งแต่ใส่ชุดนักเรียน ยันนักเรียนนอก เป็นคุณหนูที่ลุคใสสะอาด การศึกษาดี ภาษาอังกฤษเริ่ด นี่ยังไม่พูดถึงหน้าตาน่ารัก international world wide web เด้อ และต้องเข้าคู่กับมาริโอ้ได้อย่างลงตัว ขอคั่นรายการด้วยการกรี๊สสสสยาวๆๆๆ พ่อเอ๊ย ปกติก็หล่ออยู่แล้ว มาเรื่องนี้ shine ด้วยการแสดงที่โดดเด่นยิ่งทำให้หล่อขึ้น สายตาที่มองสายขิมราวกับกลืนกิน สายขิมต้องเท่ากับญาญ่าเท่านั้นมันถึงจะเข้ากับมาริโอ้เป๊ะ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ