พระเอกดัง ทุกข์หนัก รักมา 3 ปี เปิดตัวไม่ได้

พระเอกดัง ทุกข์หนัก รักมา 3 ปี เปิดตัวไม่ได้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมานาน เป็นนักแสดงมากความสามารถอย่าง ที่นอกจากจะเป็นนักแสดงมากฝีมือแล้ว ยังเป็นพิธีกรอารมณ์ดี เรียกได้ว่าไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหนก็ทำออกมาได้ดีสุดๆ จนมีแฟนคลับติดตามเขาตั้งแต่รุ่นเล็กไปรุ่นใหญ่เลยทีเดียว

นอกจากงานจะปังแล้ว ตอนนี้ก็แฮปปี้กับชีวิต คู่มากๆ แต่วันนี้เราจะพาทุกคนไปเจาะลึกเรื่องราวความรักของเขาที่เป็นการเปิดใจครั้งแรก กับรักต้องห้ามทนทุกข์มานาน 3 ปี โดยเล่าไว้ผ่านรายการ รสวิวาห์ EP.5 ดำเนินรายการโดย แจง-แจ๊ส โดยเล่าว่า “รักต้องห้ามนี้เกิดขึ้นในแบบไม่ควรจะเกิด ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อนเลย เรื่องนี้เกิดจากเราทำงานด้วยกันเยอะจนเกิดความผูกพันธ์ เห็นความทุกข์ของเขาตลอดเวลา รักที่เขามีเป็นรักที่ไม่มีความสุขเลย เราไม่ต้องการเอาตัวเองไปแทรก แค่ทำหน้าที่เป็นเพื่อนแล้วฟัง อยู่ๆเขาก็ระบาย และพูดว่าเมื่อคืน ฝันถึงว่านั่งกินข้าวด้วยกันแล้วหอมแก้มเลย มีเหตุการณ์นึงเขาโทรมาหาผมตอนตี 2 กว่า ร้องไห้ (ห ลุ ดพูดชื่อ) แล้วก็มาหา เริ่มจากตรงนี้แหละและอยู่ด้วยกันตลอด ผมก็รู้สึกอยากกอดเขา นี่แหละจุดเริ่มต้น

หลังจากนั้นค่อยๆพัฒนาไปเรื่อยๆ แต่ไม่สามารถบอกใครได้ ผมอยู่อย่างนั้นอะ 3 ปี ถึงขนาดที่ว่าเรียกว่ารักรึป่าว แต่ผมทรมานมาก เขาก็ไม่สามารถบอกใครได้ ผมก็บอกใครไม่ได้ มีครั้งหนึ่งเขามาบ้าน แต่พี่ผมรู้เพราะเห็นเขามาคอนโดแต่ไม่ว่าอะไร แต่แม่อะไม่รู้ก็อยากให้แฟนไปนั่งข้างแม่คุยกับแม่บ้าง แต่ไม่รู้เลยพาแฟนขึ้นห้องอย่างเดียว วันนึงแม่พูดว่า ทำไมทำแบบนี้ ลองคิดดูว่าถ้าคุณเป็นผู้ชายแล้วมีคนทำแบบนี้กับแฟนเรา จะรู้สึกยังไง ผมไม่เคยเป็นแบบนี้เลย รอเขาโทรมา ทำอะไรก็ไม่ได้ กินไม่ได้ นอนไม่หลับจนรู้สึกทุกข์มาก ไม่มีศักดิ์ศรี

ขนาดไปดูหนังยังไปด้วยกันไม่ได้ ดูหนังต้องซื้อ 3 ที่อะและเราต้องไปก่อนอีก ไปดูตอน 3 ทุ่ม อยู่แบบนี้เนี่ย 3 ปี กับผมเองผมเรียกว่ารัก ผมบอกเขาเลยว่า จะเลิกกับเขาเมื่อไหร่ กี่เดือน กี่ปี บอกมาผมจะรอ คือผู้ชายเขาก็ไม่ดูแลแต่ผู้หญิงเขาก็ไม่เลิกกับคนของเขา เขาบอกเป็นคนแบบนี้ รักใครก็ดูแล ทุกข์ก็มาอยู่กับผม แบบนี้อะผมก็โอเคผมไปเอง เขาบอกผมว่า เขาขอเก็บผมไว้ในส่วนที่ลึกในใจของเขา”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ