กุ้งพลอย โพสต์แท็กดาราหนุ่มดัง หลังถูกโยงซุ่มปลูกต้นรัก

กุ้งพลอย โพสต์แท็กดาราหนุ่มดัง หลังถูกโยงซุ่มปลูกต้นรัก

เรียกว่าเป็นเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ใครหลายคนต่างก็รู้จักและชื่นชอบ สำหรับ กุ้งพลอย-กนิษฐรินทร์ อดีตภรรยาหนุ่ม-ศรราม โดยล่าสุดเธอนั้นได้โพสต์สตอรี่อินสตราแกรม และได้แท็กดาราหนุ่มรุ่นน้อง

โสดมาพักใหญ่แล้วสำหรับ “กุ้งพลอย-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยาหนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ก่อนหน้านี้สาวกุ้งพลอยถูกจับตามีรักครั้งใหม่ จนกระทั่งเจ้าตัวออกมาปฏิเสธว่าไม่ใช่แฟนใหม่ เป็นเพียงรุ่นน้องเท่านั้น จนกระทั่งล่าสุดมีข่าวเม้าท์สนั่นวงการบันเทิงว่า ‘อดีตภรรยาพระเอกชื่อดัง กำลังปลูกต้นรักกับพระเอกรุ่นน้อง’

ซึ่งชาวเน็ตหลายคนก็สงสัยและโยงไปที่ สาวกุ้งพลอย และสาวเธอ รวรีย์ อดีตภรรยา ออย ธนา จนกระทั่งล่าสุด สาวกุ้งพลอยได้เคลื่อนไหวทำหลายคนเริ่มสงสัยมากๆว่าเป็นเธอจริงๆหรอ เนื่องจากเธอโพสต์ภาพคำคมสอนใจผ่านสตอรี่อินสตราแกรม @mama.veeji ที่ระบุว่า “อายุไม่สำคัญ ถ้าคุยกันรู้เรื่อง อยู่ด้วยกันแล้วสบายใจ ก็ได้หมด” ทีเด็ดอยู่ที่ว่า เธอแท็กอินสตราแกรม @yong_yutt หนุ่มคนที่เธอแท็ก คือ “โบ๊ท-ยงค์ยุทธ เติมต่อ” นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งมีผลงานโดดเด่นมากมาย และมีแฟนคลับทั่วทั้งประเทศรวมไปถึงต่างประเทศชื่นชอบจำนวนมาก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ