เผยภาพล่าสุด ฝ้าย หลังแต่งงานกับ หนุ่ม อรรถพร

เผยภาพล่าสุด ฝ้าย หลังแต่งงานกับ หนุ่ม อรรถพร

เรียกว่าครองรักกันมานานกว่า 10 ปี สำหรับนักแสดง ผู้จัดมากความสามารถ “หนุ่ม อรรถพร ธีมากร” กับภรรยาสาว “ฝ้าย อริญรดา ปิติมารัชต์” ซึ่งทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 2 คน ที่ผ่านมาหลังจากที่ ฝ้าย แต่งงานมีครอบครัว เจ้าตัวก็ตัดสินใจลาวงการบันเทิงเพื่อไปดูแลลูกและทำธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับการขายอาหาร

ด้าน หนุ่ม อรรถพร ก็มีละครบ้าง และไปเป็นผู้กำกับละคร อีกทั้งยังช่วยภรรยาขายอาหารอีกด้วย ซึ่งที่ผ่านมาเราไม่ค่อยได้เห็นฝ้ายผ่านทางหน้าจอสักเท่าไร เพราะเจ้าตัวไม่ยอมออกกล้อง ล่าสุด สาวฝ้าย อริญรดา ได้เล่าสาเหตุที่ทำให้เธอหายไปจากหน้าจอ และยอมรับว่าเพราะสิ่งนี้ทำเธอนอยด์หนักมาก ประมาณว่า “ไม่กล้าเจอคน ขาดความมั่นใจเพราะอ้วนขึ้น ตั้งแต่มีลูก อายไม่อยากออกกล้อง ออกสื่อ ถึงขั้นไม่กล้าลงภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว

ฝ้ายเข้าวงการตั้งแต่อายุ 15 ปี เป็นศิลปินฝึกหัดรุ่นเดียวกับเป็กเปรม เป็กผลิต ปาล์มมี่ และก็ได้หันแสดงละคร จนกระทั่งแต่งงานกับพี่หนุ่ม แล้วก็หายไปจากหน้าจอเลย ตั้งแต่มีลูกคนที่สอง เพราะเราอ้วนขึ้นเยอะมาก ขาดความมั่นใจ เรียกว่านอยด์เลย น้ำหนักขึ้นถึง 20 กิโลแล้วไม่ลงอีกเลย” ฝ้ายเผยว่า ทุกวันนี้ พี่หนุ่มอรรถพร สามี ยังขี้หึงตนเองหนักมาก ยังเคยพูดเลยว่า ขนาดเราอ้วนขนาดนี้ยังจะหึงอยู่อีกเหรอ ด้านหนุ่มยอมรับว่าเป็นคนขี้หึงมาก ถึงภรรยาจะเปลี่ยนไปมากขนาดไหน ยังไงในความคิดของเรา เขาเป็นคนที่สวยแซ่บที่สุด เราไม่เคยคิดเลยว่าเขาเปลี่ยนไป ด้วยความที่เราอยู่กันมากว่า 10 ปี เขาก็ยังคงสภาพเขาเหมือนเดิมในการอยู่ร่วมกัน ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนไป

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ