รวบแก๊ง 10 เยาวชน ขโมยท่อไอเสียไปซ่อน ไม่พอใจถูกเบิ้ลท่อรถใส่

รวบแก๊ง 10 เยาวชน ขโมยท่อไอเสียไปซ่อน ไม่พอใจถูกเบิ้ลท่อรถใส่

จากกรณีเหตุการณ์ชายวัยรุ่นอายุประมาณ 17-20 ปี ก่อเหตุลักท่อรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าหอพักชาย ถ.มหาราช ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ไป 3 คัน ซึ่งเป็นของนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคที่จอดไว้หน้าหอพัก ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 สค.ที่ผ่านมา ต่อมาทางตำรวจได้ตรวจสอบพบว่า ไม่ได้ลงมือแค่คนเดียว แต่ทำงานเป็นทีม โดยกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุ พบว่าคนร้ายมีด้วยกัน 3 คน และทางตำรวจเร่งจับกุมตัว

ล่าสุด ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมดแล้ว โดยมีกันถึง 10 คน แต่ละคนอายุตั้งแต่ 14-16 ปี พร้อมยึดท่อของกลางที่หายไป เบื้องต้น ผู้ต้องหาเยาวชนชายอายุ 15 ปี ผู้ที่ลงมือเป็นคนถอดท่อที่หน้าหอพักรับสารภาพว่า คืนดังกล่าว ไม่ได้ก่อเหตุแค่ 3 คัน แต่ได้ก่อเหตุทั้งหมด 5 คัน ส่วนสาเหตุที่ทำไป เพราะกลุ่มของผู้เสียหายได้ขัะได้เบิ้ลท่อรถใส่ก่อน จึงไม่พอใจและขับตามมาจนพบว่ารถของคู่จอดอยู่ที่หน้าหอดังกล่าว ก่อนที่จะวางแผนลงมือก่อเหตุขึ้น

ส่วนท่อของกลางที่ถอดมาทั้ง 5 คันนั้น ไม่ได้นำไปขายหรือมาใส่รถของตนเอง แต่เอาไปเก็บไว้ที่บ้านเท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้ง 2 ข้อกล่าวหากับนายเกม และโอเว่น 2 เยาวชนที่ถอดท่อ ส่วนอีก 8 คน ได้ทำประวัติไว้เพื่อให้พนักงานสอบสวนดำเนินการต่อไป เนื่องจากทั้งหมดเป็นเยาวชน

ขณะเดียวกันผู้เสียหายที่ถูกถอดท่อไปนั้น ได้เดินทางมาดูของกลาง พร้อมยืนยัน ไม่ได้เบิ้ลรถใส่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว เชื่อว่ากลุ่มที่ลงมือคงจำผิดคัน

ขอบคุณ one31

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ