แอฟ ทักษอร ขอบคุณอดีตสามี หลังยอมทำสิ่งนี้

แอฟ ทักษอร ขอบคุณอดีตสามี หลังยอมทำสิ่งนี้

เรียกได้ว่านักแสดงสาว แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ คุณแม่คนสวยได้ให้สัมภาษณ์ถึงโมเมนต์น่ารักๆ กับลูกสาว “น้องปีใหม่” พร้อมทั้งถามเรื่องที่อดีตสามี “สงกรานต์ เตชะณรงค์” มีความคิดอยากแต่งงานอีกครั้งกับ “แมท ภีรนีย์”

หลังๆ ปีใหม่เขาดูเป็นสาวหวานบ่อยขึ้น? “เป็นวาระโอกาสค่ะ เพราะว่าในชีวิตประจำวันเขาไม่ได้เป็นแบบนี้ค่ะ ปกติเขาคึกคักมาก แต่ว่าถ้าเป็นวาระโอกาสก็เป็นไปตามวาระโอกาสค่ะ” วันแม่ปีนี้คาดหวังอะไรขนาดไหน? “พูดง่ายๆ นะลูกนะ ให้แม่พูดน้อยลงแค่นั้นก็พอแล้ว ความจริงก็คือหนูเป็นเด็กดีอยู่แล้ว ทุกวันนี้เรามีความสุขกันอยู่แล้ว ราบรื่นดี ทุกวันนี้แอฟมีความสุขมากๆ อยู่แล้ว สิ่งต่างๆ ที่น้องเปลี่ยนไปตามพัฒนาการตามระบบ เช่นเดี๋ยวนี้มีข้อโต้เถียงและมีเหตุผลของตัวเองมากขึ้น แม่ก็ต้องพูดมากขึ้น ซึ่งเอาง่ายๆ เหมือนเราก็ต้องพูดยากขึ้นค่ะ ต้องอธิบายเยอะ แต่ว่าเรื่องนี้เราแม่ลูกจะต้องผ่านมันไปด้วยกันค่ะ”

ก่อนหน้านี้สงกรานต์ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องแมท ว่ามองไปถึงเรื่องแต่งงาน หลายคนห่วงความรู้สึกเรา? “ขอบคุณที่เป็นห่วงความรู้สึกค่ะ แค่นั้น ตอบอะไรไม่ได้ ล่าสุดสงกรานต์ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ตัวเขาก็ยังไม่กล้าพาน้องไปเจอแมทเพราะเกรงใจแอฟ ตัวเราเองสะดวกไหมถ้าเขาจะเจอกัน? “อันนี้คือสิ่งที่คุณสงกรานต์พูดใช่มั้ยคะ ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ อันนี้ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ดีสิ่งหนึ่งที่คุณพ่อจะนึกถึงความรู้สึกลูก ขอบคุณเขามากๆ แสดงว่าเขาแคร์ความรู้สึกลูก” อึดอัดไหมเวลามีข่าวถึงฝ่ายนู้นคนก็ต้องพุ่งมาถามที่เราตลอด? “จริงๆ เดี๋ยวนี้ก็ไม่ค่อยแล้วเพราะภาพมันก็เห็นชัดเจน ทุกวันนี้มีความสุขมากกับลูกแล้วก็งาน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ