เปิดคฤหาสน์ แพร วทานิกา ซื้อตู้เย็นไว้แช่เงิน

เปิดคฤหาสน์ แพร วทานิกา ซื้อตู้เย็นไว้แช่เงิน

ยังคงเป็นไอดอลของสาว ๆ ในประเทศไทยหลายต่อหลายคน เพราะทุกคนก็ต่างใฝ่ฝันที่จะเป็นผู้หญิงที่สวย รวยและเก่งแบบเธอคนนี้ทั้งนั้น ถือเป็นหนึ่งในเซเลบริตี้สาวผู้ทรงอิทธิพลคนหนึ่งในเมืองไทยสำหรับ คุณแพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา เจ้าของแบรนด์ VATANIKA เรียกว่านอกจากจะสวยและรวยมากแล้ว เธอยังเป็นสาวที่มีไลฟ์สไลต์ชิคๆคูลๆน่าติดตามมากๆ

ซึ่งย้อนกลับไปเมื่อปี 2561 คุณแพร เคยตกเป็นข่าวฮือฮาในโลกโซเชียลมาแล้วหลัง รายการ THIS IS ME VATANIKA ทาง Youtube รายการกึ่งเรียลลิตี้ตามติดชีวิตแบบเอกซ์คลูซีฟของเธอตั้งแต่ตื่นนอนได้เผยแพร่ เพราะมีโอกาสได้เข้าไปดูรายการเรียลลิตี้ของเธอจึงได้เห็นความหรูหรา และไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจของผู้หญิงคนนี้ ที่นอกจากบ้านหรูหราอลังการแล้ว สิ่งที่สร้างความฮือฮามากๆก็คือการที่เธอนำเงินสดใส่ถุงซิปล็อคและแช่เย็นเอาไว้ซึ่งการนำเงินใส่ถุงซิปล็อคนั้นเป็นนิสัยที่เธอเคยทำเมื่อครั้งเรียนอยู่ต่างประเทศ เพราะเธอรู้สึกไม่อยากเข้าธนาคาร จึงกดเงินสดออกมาใส่ในตู้เย็นเดือนละประมาณ 1 ครั้ง และทุกครั้งที่ใช้จ่ายเงิน เมื่อเงินมีความเย็นยิ่งทำให้เธอรู้สึกดี

เรียกว่าเป็นอะไรที่รวยจนต้องตาค้างไปตามๆกัน แต่นอกจากไลฟ์สไตล์หรูหราที่หลายคนต้องอิจฉา ก็ยังมีมุมน่ารัก ๆ ที่หลายคนไม่เคยเห็น กับงานไหว้ครูของบริษัท ที่ แพร วทานิกา จัดเตรียมพวงมาลัยมากราบไหว้และขอพรจากพี่ ๆ ทีมพนักงานช่างตัดเย็บเสื้อผ้า เป็นโมเมนต์ที่น่าชื่นชมอย่างมาก อย่างไรก็ตาม คุณแพรได้เปิดใจถึงพิธีไหว้ครูครั้งนี้ เพราะอาจมีคนมองว่าเป็นการจัดฉากสร้างภาพหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบชัดจัดเต็มให้สายเมาท์ได้คลายสงสัยกันไปเลย โดยเธอบอกว่า เพราะว่าอยากให้เกียรติพี่ ๆ ช่างนะคะ อยากให้พี่ ๆ เขารู้ว่าเขามีคุณค่ากับจิตใจเรามากขนาดไหน หลายคนบอกว่าเราเป็นเจ้านายแล้วไปกราบไหว้ลูกน้อง ถ้าคุณคิดอย่างนั้น แพรว่าคุณเป็นคนที่โลกแคบมาก ๆ คุณพ่อคุณแม่แพรก็สอนมานะคะว่า ถ้าใครอายุมากกว่า เราก็ต้องให้ความเคารพ ด้วยการสวัสดีและด้วยการกราบไหว้

ไม่กลัวคนเมาท์เหรอว่าแกล้งทำ ไม่แคร์ค่ะ เพราะหนักกว่านี้ก็โดนมาแล้ว จริง ๆ แพรอยากส่งเสริมให้เอาไปพูดนะคะ แพรเชื่อว่าถ้ามีคนเมาท์ก็ต้องมีคนเห็นด้านดี แล้วคนที่เห็นด้านดี ถ้าเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ พ่อแม่ก็อาจเอาไปสอนลูก ๆ ได้ว่าบางทีพวกเธอน่าจะลองทำบ้าง ควรเริ่มทำสิ่งดี ๆ เพื่อตัวเอง และควรให้เกียรติผู้อื่น นั่นคือสิ่งที่สังคมต้องการค่ะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ