ผจก.ยอมรับ แป้ง อรจิรา คือ ดารา ป. ทำอาหารกระเด็นเลอะเสื้อ

ผจก.ยอมรับ แป้ง อรจิรา คือ ดารา ป. ทำอาหารกระเด็นเลอะเสื้อ

เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสร้อนแรงเลยที่เดียว จากกรณีที่ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง โพสต์คลิปแฉดารา ป. ชื่อจริง อ. ได้ทำอาหารกระเด็นเลอะเสื้อผ้าของเธอ ขณะเข้าไปรับประทานบุฟเฟต์ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ระดับมิชลินสตาร์ แม้ฝ่ายดาราสาวจะพูดขอโทษ ว่า "Sorry" แต่เธอก็ยังรู้สึกไม่พอใจ และยังถูกดาราคนดังกล่าวต่อว่าอีกว่า "No manner" (ไม่มีมารยาท) จนทำให้มีปากเสียงกัน

ทำให้ชาวเน็ตต่างสงสัยดารา ป. คนดังกล่าวคือใคร จนทำให้ชาวเน็ตเดาตัวอักษรย่อกันไปต่างๆนานา โดยหนึ่งในนั้นที่ถูกโยงคือดาราสาว แป้ง อรจิรา ล่าสุดทางด้านผู้จัดการของแป้ง อรจิรา ได้ยอมรับว่า ดารา ป. คือ แป้ง อรจิรา โดยแป้งได้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว และทราบจากแป้งว่า หลังเกิดเรื่องได้ขอโทษไป 2 ครั้งแล้ว ไม่คิดว่าจะมีการอัดคลิประบายในติ๊กต็อกอีก ขณะนี้แป้งยุ่งอยู่เรื่องคดีโกงที่ดิน 3 ล้าน จึงขอเวลาอีก 2 วัน แล้วจะออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวให้ทราบ

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีเอาชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นในไอจีของสาวแป้งเป็นจำนวนมาก หลายคนบอกว่าทุกการกระทำมีเหตุผลเสมอ, ถ้าไปทำเขา แล้วเขาจะโกรธก็ไม่ผิดนะ และส่วนใหญ่บอกว่าจะรอฟังคำชี้แจงจากแป้ง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ