คฤหาสน์หรู 50 ล้าน เนย โชติกา หลังควงสามีจดทะเบียนสมรส

คฤหาสน์หรู 50 ล้าน เนย โชติกา หลังควงสามีจดทะเบียนสมรส

สำหรับนักแสดงสาวที่ทั้งสวยทั้งเก่ง แถมหลังแต่งงานชีวิตก็ดูดี๊ดีขึ้นหลายเท่าจนสาวๆ อิจฉาเลยสำหรับคุณแม่สุดแซ่บ “เนย โชติกา” ที่นอกจากจะมี “อาร์ม จันทร์สิริ” สามีนอกวงการคอยดูแลและหมั่นเติมความหวานอยู่เป็นประจำแล้ว เห็นชีวิตดี๊ดีมีสามีคอยเอาใจแบบนี้

เธอเล่าถึงจุดเริ่มต้นของความรักครั้งนี้ค่ะว่าเธอกับหนุ่มอาร์มคบหาดูใจกันมา 8 ปีเต็มก่อนแต่งงาน โดยฝ่ายชายเป็นคนเข้ามาจีบก่อน เห็นปุ๊บก็ชอบเลยแต่หนุ่มอาร์มบอกว่าถ้ารู้ว่าเป็นดาราคงไม่เข้ามาจีบแน่นอนเพราะเขินที่จะจีบ สามีจะเป็นคนนิ่งๆ ไม่ได้อยากทะเลาะด้วย ถ้าเริ่มขึ้นเสียง สามีก็จะบอกว่าหนูนิสัยไม่ดีแล้วนะ ไม่น่ารักแล้ว ทำไมขึ้นเสียง ถ้ารู้ตัวว่าผิดก็จะเป็นฝ่ายง้อ ยืนยันว่าสามีไม่ใช่ไฮโซ คนตั้งให้เอง แต่เธอคิดว่าเขาธรรมดามาก บ้านที่อยู่ทุกวันนี้ก็สร้างมาด้วยกันยังทำงานกันทั้งคู่ แถมสามีของเธอนั้นยังเป็นคนที่พูดน้อยมาก ๆ ชนิดที่ว่านับคำได้เลยว่าวันหนึ่งจะได้ยินไฮโซอาร์มพูดไม่ถึง 1000 คำแน่ ๆเพราะหนุ่มคนนี้เหมือนดั่งนางพิกุลทองเวอร์ชั่นผู้ชายเลยก็ว่าได้

อีกทั้งล่าสุดเมื่อวันก่อนที่ผ่านมา หลังจากที่คบหาดูใจกันมายาวนานถึง 14 ปีสำหรับคุณแม่คนสวยอย่างสาว เนย โชติกา วงศ์วิลาศ กับสามี อาร์ม จันทร์สิริ มณีฉาย แถมยังมีโซ่ทองคล้องใจด้วยกันอีก 2 คน น้องอคิณ และน้องลลิณ ทั้งคู่ก็ได้จูงมือควงกันไปจดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยสาว เนย ได้โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นโมเมนต์ที่ทั้ง 2 คนมีความสุขมาก เพราะได้จูงมือกันไปที่สำนักงานเขต และออกมาพร้อมกับใบทะเบียนสมรส และยังได้เขียนข้อความดังกล่าวที่ออกมาจากความรู้สึกตัวเองล้วนๆ เลยว่า คบกัน 14 ปี ครบรอบแต่งงาน 6 ปี ลูก 2 เพิ่งได้กฤกษ์จดทะเบียน มีสามีถูกต้องตามกฎหมาย ที่ผ่านมาทดลองอยู่แล้วว่าขาดคนนี้ไม่ได้จริงๆ รักนะคะป๊าา ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ