เจอตัวเเล้ว โด่ง ธานินทร์ ทัพมงคล อดีตดารายุค 80

เจอตัวเเล้ว โด่ง ธานินทร์ ทัพมงคล อดีตดารายุค 80

เมื่อก่อนก็มีชื่อเสียงพอสมควร สำหรับ ‘โด่ง ธานินทร์ ทัพมงคล’ หนุ่มหล่อหน้าเข้มที่ในอดีต หรือราวๆ ยุค 80 นั้น‘โด่ง ธานินทร์ ทัพมงคล’ เป็นทั้งนายแบบ ดารานักแสดง และนักร้องเบอร์ต้นๆ ของอาร์เอส เลยทีเดียว

จนกระทั่งเจอตัวเจอตัว ‘โด่ง ธานินทร์ ทัพมงคล’ ในปัจจุบันอายุ 61 ปี ผันตัวมาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการต่อโมเดลต่างๆ เป็นงานอดิเรกจนเป็นที่รู้จักในวงการโมเดล แต่ต้องบอกเลยว่าถึงแม้เวลาจะผ่านมานาน ราว 20 กว่าปีแล้วนั้น ‘โด่ง ธานินทร์ ทัพมงคล’ ก็ยังคงดูหล่อเข้มสมวัยเลยทีเดียว โดยทางด้านแฟนๆ เมื่อได้เห็นภาพปัจจุบันของ ‘โด่ง ธานินทร์ ทัพมงคล’ ยังเผยอีกด้วยว่า “ยังเหลือเคล้าความหล่อ อยู่นะครับ โกนหนวดเคราออก แต่งหน้าทาแป้งหน่อย ยังแสดงละครบทคุณลุง คุณพ่อพระเอกนางเอก ได้อยู่นะเนี่ย,สมัยยุคคุณโด่ง หล่อเท่ห์ไม่แพ้พระเอกคนไหน, ชอบพี่เค้ามากๆเลย เล่นละครชอบทำคอเอียงค่ะ เป็นเอกลักษณ์ของพี่เค้า, จำหน้าแทบไม่ได้เลยค่ะ,

ตามวัยครับ แต่ผมว่าสำหรับคนที่ไม่ได้เป็นดาราแล้ว ถือว่าดูดีระดับนึงเลยนะครับ” และสำหรับเส้นทางในวงการบันเทิง‘โด่ง ธานินทร์ ทัพมงคล’ เริ่มต้นจากงานถ่ายแบบกับงานโฆษณา และได้รับการชักชวนให้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะนักแสดงสมทบของภาพยนตร์ที่สร้างโดยสังกัดของ ‘อาเปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี’ จนกระทั่งได้มีผลงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ‘นางสาวกาเหว่า, พิศวาสซาตาน, แรงปรารถนา’

โดยภายหลัง‘โด่ง ธานินทร์ ทัพมงคล’ ผันไปทำกิจการส่วนตัวและห่างหายจากวงการไป ต่อว่า ราวๆ ปี พ.ศ. 2531 ‘โด่ง ธานินทร์ ทัพมงคล’ กลับมามีผลงานอีกครั้งจากเรื่อง‘มุกดามะดัน’ แสดงกับ ‘อรพรรณ พานทอง’ และ ‘ปัญญา นิรันดร์กุล’ และประสบความสำเร็จอย่างสูง อีกเรื่องที่ประสบความสำเร็จคือ ดวงตาสวรรค์ โดยพลิกบท ยอมโกนหนวดจากหนุ่มมาดเข้ม จากนั้นจึงมีงานละครต่อเนื่องมาจนถึงปี พ.ศ. 2540 รวมไปถึงผลงานเพลงดัง คือ ‘ลืมได้ลืมเลย’, ‘พร้อม’ และ ‘ไม่บอกตรงๆ’

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ