ตำรวจโต้ ไม่ได้นั่งกินกาแฟอู้งาน เผย ส.ส.พปชร. ไม่ได้แจ้งว่าลงพื้นที่

ตำรวจโต้ ไม่ได้นั่งกินกาแฟอู้งาน เผย ส.ส.พปชร. ไม่ได้แจ้งว่าลงพื้นที่

จากกรณีคลิปเดือดที่ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พปชร. พูดจาเสียงดังใส่ พ.ต.ท.ประเทือง ผลมานะ รองผู้กำกับป้องกันปราบปราม สภ.กะรน จ.ภูเก็ต

ซึ่งต่อมา นายสิระ ให้เหตุผลว่า เหตุผลที่มีปากเสียงนั้นมาจาก การลงพื้นที่มาตรวจสอบโครงการก่อสร้าง อาคารชุดพักอาศัย "The Peaks Residence" แต่กลับไม่มีเจ้าหน้าที่มาดูแลความปลอดภัยใดๆ ทั้งที่ก่อนหน้าที่จะลงพื้นที่ตนเคยถูกขู่ ทว่าเมื่อมาถึงกลับพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ 6 นาย นั่งดื่มกาแฟอยู่กับผู้บริหารคอนโดแทน

อย่างไรก็ตามล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. พ.ต.ท.ประเทือง ได้ออกมาตอบโต้ประเด็นดังกล่าว พร้อมยืนยันว่าเรื่องที่ นายสิระ ให้สัมภาษณ์นั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ผมเข้าไปนั่งในร้าน เพื่อไปนั่งคุยสอบถามสถานการณ์กับตำรวจ 4 นาย ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ ซึ่งก็เป็นไปตามปกติ ส่วนที่บอกว่าเจ้าหน้าที่ไม่ดูแล จริงๆแล้วได้มีการส่งชุดสายตรวจคอยลาดตะเวนและสังเกตการณ์อยู่ ซึ่งสถานการณ์ก็ปกติดี

ด้าน พ.ต.อ.ประวิทย์ สุทธิเรืองอรุณ ผกก. สภ.กะรน กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้น ลูกน้องตนทำดีที่สุดแล้ว ที่ผ่านมาได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทุกคนยึดหลักความอดทนอดกลั้นในการทำงาน ไม่ว่าจะมีสิ่งยั่วยุหรือถูกกระทำอย่างไรก็ตาม

พร้อมกันนี้การลงพื้นที่ดังกล่าวของ ส.ส. ไม่ได้มีการประสานขอกำลังดูแลความปลอดภัยแต่อย่างใด แต่ทางเจ้าหน้าที่ทราบว่า ส.ส.จะลงพื้นที่จากสื่อมวลชน ซึ่งก็ไม่ได้มีกำหนดการที่แน่นอน จึงทำได้เพียงให้เจ้าหน้าที่คอยดูแลรอบพื้นที่รับผิดชอบ ส่วนตำรวจที่ไปนั่งคุย ยืนยันว่าไม่ได้ไปนั่งกินกาแฟกับผู้บริหารโครงการแต่อย่างใด

ขอบคุณ khaosod

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ