เปลี่ยนลุค จอนนี่ แอนโฟเน่ ไว้หนวดเคราเฟิ้มจนจำหน้าแทบไม่ได้

เปลี่ยนลุค จอนนี่ แอนโฟเน่ ไว้หนวดเคราเฟิ้มจนจำหน้าแทบไม่ได้

เรียกได้ว่าเป็นดารา-นักแสดง พิธีกรและนายแบบมากความสามารถที่หลายๆคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ คุณจอนนี่ แอนโฟเน่ ดารา-นักแสดงฝีมือดี ที่โลดแล่นอยู่บนเส้นทางสายบันเทิงมายาวนาน และมีผลงานสร้างชื่อเสียงมากมาย

เรียกได้ว่าเป็นดาราที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมายาวนาน สำหรับ คุณจอนนี่ แอนโฟเน่ สามีสุดที่รักของ คุณนก จริยา แอนโฟเน่ นั่นเองจ้า และเมื่อไม่นานมานี้นักเเสดงหนุ่มรุ่นใหญ่อย่าง จอนนี่ แอนโฟเน่ ได้ตัดสินใจเสริมหล่อครั้งใหญ่ในชีวิต ผ่าตัดเสริมหล่อดึงหน้า 3 ส่วน เพื่อกระชากวัย ทำเอาหลายๆคนอดที่จะเห็นไว้ไม่ได้จริงๆ หลังจากที่ทำเสร็จเเละใบหน้าเริ่มเข้าที่เเล้วบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นปลื้มกับใบหน้าใหม่นี้เป็นอย่างมาก

หน้าดูเด็กลงทำเอาบรรดาเเฟนคลับทักเเละเรียกว่าน้องจอนนี่กันเลยทีเดียว เเละล่าสุด จอนนี่ แอนโฟเน่ เปลี่ยนลุคอีกครั้งด้วยการไว้หนวดไว้เครา เรียกได้ว่าจำแทบไม่ได้เลยทีเดียว จอนนี่ แอนโฟเน่ ได้ออกมาโพสต์รูปภาพผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว แต่ต้องบอกเลยว่าถึงแม้ว่าหนวดเคราจะเฟิ้มแต่ก็ดูเท่ไม่เบาเลยทีเดียว และนี่คือภาพล่าสุดของ คุณจอนนี่ แอนโฟเน่ หลังเสริมหล่อมาครั้งล่าสุด หล่อกระชากใจสาวๆจริงๆเลยจ้า

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ