คฤหาสน์หรู หนุ่ม ศรราม ยกให้ลูกสาว น้องวีจิ

คฤหาสน์หรู หนุ่ม ศรราม ยกให้ลูกสาว น้องวีจิ

เป็นที่ทราบกันดีว่าขณะนี้ทางด้าน หนุ่ม ศรราม นั้นกำลังมีประเด็นร้อนกับอดีตภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ที่สาดน้ำลายใส่ กันไปมาไม่จบไม่สิ้น มาตั้งแต่เมื่อช่วงปีที่แล้ว

โดยทางด้านลูกสาวเพียงคนเดียวอย่าง น้องวีจิ ก็ได้ยกให้เป็นการดูแลอยู่ภายใต้ การดูแลของ หนุ่ม ศรราม แต่เพียงผู้เดียว และทางด้าน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ จะมีสิทธิ์ได้เจอลูกสาวแค่ตามตกลงเท่านั้น แต่ต้องบอกเลยว่าทางด้านหนุ่ม ศรราม นั้นก็ได้ทำหน้าพ่อเลี้ยงเดี่ยวดูแลลูกสาวเป็นอย่างดี รวมถึง น้องวีจิ เองก็ดูเป็นคนสดใสร่าเริงเอามากๆ ซึ่งวันนี้เราจะพาไปเปิดบ้าน หนุ่ม ศรราม ที่อยู่กับลูกสาว น้องวีจิ และ คุณแม่มยุรี หลังเจ้าตัวตั้งใจทำงานเก็บเงินจนซื้อบ้านหลังใหญ่โต ซึ่งต้องบอกเลยว่าใหญ่โตอลังการ ว่าแต่จะใหญ่ขนาดไหนไปชมกันได้เลย

พระเอกใช้ชีวิตสมถะพอเพียง ไม่เห่อแบรนด์เนม แบบนี้ จริงๆแล้ว”ศรราม”อยู่ในข่ายเศรษฐี เพราะเท่าที่ฟังจากปากตั๊กเม้าท์มอยเรื่อง การปรับปรุงบ้านเพื่อลูกสาวทำให้ได้รู้ว่านอกจากคอนโด 2 ห้องย่านลาดพร้าวแล้ว พระเอกยังมีบ้านอีก 2 หลัง คือบ้านกลางกรุงที่กำลัง รีโนเวทใหม่ คาดว่าจะย้ายเข้าอยู่หลังน้องวีจิลืมตาดูโลกได้ 2 เดือน ส่วนอีกหลังอยู่แถวแจ้งวัฒนะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ