ทำความรู้จัก กระปุก พัชรา หวานใจคนสวยของ กระทิง

ทำความรู้จัก กระปุก พัชรา หวานใจคนสวยของ กระทิง

นาทีนี้คงไม่มีใครฮอตเท่าพระเอกหนุ่ม“กระทิง ขุนณรงค์” ที่ครองพื้นที่ละครช่อง 3 ทั้งช่วงเย็นและช่วงค่ำจันทร์ - อังคาร ชนิดที่แฟนๆจุใจกันไปข้างโดยเส้นทางนักแสดงของกระทิง เริ่มมาจากอาจารย์ที่รู้จักกับ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ และ แดง ธัญญา แนะนำให้มาลองแคสติ้งเป็นนักแสดง หลังจากนั้น กระทิง ขุนณรงค์ ก็ได้เรียนการแสดงจนมีโอกาสได้แสดงมาเรื่อยๆ

กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดเชียงราย มีพี่น้องทั้งหมดสี่คน โดยก่อนที่ กระทิง ขุนณรงค์ จะคลอด คุณแม่ไปบนไว้ว่าอยากได้ลูกผู้หญิงแต่พอคลอดออกมาเป็นเด็กผู้ชาย ทำให้แม่ต้องแก้เคล็ดด้วยการตั้งชื่อลูกว่า กระทิง เพื่อไม่ให้ลูกเป็นกระเทยนั่นเองปัจจุบัน กระทิง ขุนณรงค์ กำลังคบดูใจอยู่กับนักแสดงสาว กระปุก พัชรา ทับทอง

ซึ่งวันนี้ทางทีมงานจะพาไปทำความรู้จักกับ "กระปุก-พัชรา ทับทอง" กระปุกเกิดวันที่ 29 ตุลาคม 2537 ปัจจุบันอายุ 27 ปี เคยผ่านผลงานมาหลายเรื่อง ละครโทรทัศน์ และซีรีส์ อีกมากมาย

นอกจากนี้ กระปุก พัชรา ยังมีพี่สาวที่เคยอยู่ในวงการด้วยเช่นกัน ชื่อว่า พัชรี ทับทอง มีชื่อเล่นว่า จอย ส่วนชีวิตด้านความรัก เธอกำลังคบหาดูใจอยู่กับ กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ อีกด้วย พระเอกดาวรุ่งของช่องสาม

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ