ภาพล่าสุด อัญญารัตน์ หลังหายไป45ปี

ภาพล่าสุด อัญญารัตน์ หลังหายไป45ปี

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงในอดีตยุคเก่าที่ใครหลายคนจดจำได้ดีเพราะว่าเป็นดาราเด้กที่แจ้งเกิดในยุคนั้น ด.ญ.อัญญารัตน์
สุทัศน์ ณ อยุธยา ชื่อเล่น ติ๊ก โดยแม่ของเธอคือ แหม่มแครอล สุทัศน์ฯ (ชื่อเดิมก่อนแต่งงานคือ แครอล กรีน) คุณพ่อของเธอคือ คุณประสาน สุทัศน์ ณ อยุธยามือเบส นักเรียบเรียงเสียงประสานแห่งวงดุริยางค์สากล กรมศิลปากร

ทั้งนี้ทางด้านผลงานหนังของหนูน้อย อัญญารัตน์เช่น โอ้ ลุกรัก (2519), อ้อมอกพ่อ (2519),1-2-3 ด่วนมหาภัย (2520), ครูขาหนูเหงา (2521) โดยหลังจากที่เธอมีผลงานสักพักก็ได้หายไปจากวงการบันเทิงนานกว่า 45ปี จนแฟนๆ คิดถึงและอยากรู้ชีวิตปัจจุบันของเธอ โดยในวันนี้เราจะพาทุกคนมายลโฉมหน้าและชีวิตปัจจุบันที่หลังจากลาวงการไปนั้นเธอ ผ่านงานมาแล้วหลายอย่าง เช่น งานกับสายการบิน (ทั้งภาคพื้นและพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน) ถึง 5 แห่งยาวนานกว่า 15 ปี เป็นผู้จัดการฝ่าย การตลาดให้กับบริษัทผู้ให้บริการเครือข่ายสัญญาณโทรคมนาคมและรพ.ชั้นนำ (เธอจบโทด้านการตลาด), เป็นผู้ช่วยคณบดีคณะบริหารธุรกิจ สถาบันอุดมศึกษาเอกชน ,เป็นอาจารย์พิเศษให้กับ มหาวิทยาลัยรัฐบาลและเอกชนหลายแห่งในวิชาต่างๆเช่น สาขาการบริหาร และการตลาดเทคโนโลยี่และด้านธุรกิจการบิน

นอกจากนั้นยังศึกษาต่อในระดับดุษฎีบัณฑิต สาขาเทคโนโลยี่และสื่อสารการศึกษา คณะครุศาสตร์ จุฬาฯ และด้วยความ ที่เธอมีสายเลือดศิลปิน อัญญารัตน์จึงรักการร้องเพลงและดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ ตั้งแต่วัยเยาว์ เธอได้ร้องเพลงในงานการกุศล ต่างๆ บ่อยครั้ง ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ เช่น ภาพยนตร์เรื่อง “เพื่อนรัก”

และร่วมอัดเสียงอัลบั้มเพลงสำหรับเด็ก เช่น อัลบั้ม “เที่ยวเขาดิน” เมื่อเติบโตขึ้น เธอยังได้เข้าร่วมกับคณะนักร้องประสานเสียงในประเทศอีกหลายคณะ เช่น AMAS Chorusและ Bangrak Vivace เธอมักไปร่วมเป็นนักขับร้องที่วัดพระมหาไถ่กรุงเทพฯ เข้าร่วมขับร้องกับคณะนักขับอาสนวิหารอัสสัมชัญบางรัก และร่วมขับร้องในโอกาสพิธีฉลองต่างๆ ของพระศาสนจักรโร มันคาทอลิก

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ