เผยเหตุผลที่ต้องประหยัดเงิน กระทิง ขุนณรงค์ ห่อข้าวกองถ่ายกลับไปกินที่บ้านทุกวัน

เผยเหตุผลที่ต้องประหยัดเงิน กระทิง ขุนณรงค์ ห่อข้าวกองถ่ายกลับไปกินที่บ้านทุกวัน

เป็นที่พูดถึงกันเยอะมากสำหรับ กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ ตอนนี้หลายคนต่างพากันสงสัยว่าเป็นแม่ทีมหรือเปล่า สำหรับ แชรฺลูกโซ่ จาก Forex-3D ซึ่งเรื่องราวเหล่านี้ทางด้านของกระทิง ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการโหนกระแส

พร้อมอธิบายอย่างชัดเจนว่าตนเองก็ตกเป็นเหยื่อเหมือนกัน แต่สุดท้ายแล้วจะจบลงแบบไหนก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ วันนี้เราจะพาทุกคน มารู้จักกับกระทิงให้มากขึ้นกันค่ะ เจ้าตัวนั้นเป็นนักแสดงอยู่ในสังกัดของช่อง 3 เริ่มเข้าวงการมาจากการชักชวนของอาจารย์ในโรงเรียนที่รู้จักกับผู้กำกับ ผู้จัดหานักแสดง จึงทำให้เขาได้เข้ามาแคสติ้งเป็นนักแสดง ได้เล่นละครเรื่องแรกคือซีรีเลือดมังกร

หลังจากนั้นก็ทำให้กระทิงมีผลงานมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเค้าอยู่ในวงการมาตั้งแต่ปี 2558 จนถึงปัจจุบันนี้ก็มีผลงาน มาตลอดค่ะ แต่ถ้าหลายคนที่รู้จักกระทิงและติดตามเขามาตั้งแต่เริ่มจะเห็นว่าเป็นคนที่น่ารักมาก ถึงขั้นที่ว่าต้องประหยัดเงินขอข้าวกองถ่ายอีกกลับไปกินบ้าน เจ้าตัวบอกว่ารู้สึกเราเซฟเงินตรงนี้ได้ เราก็จะเอาเงินไปผ่อนบ้านเร็วขึ้น ทุกวันนี้ก็ยังหอข้าวจากที่กองถ่ายไปกินอยู่บ้านเหมือนเดิม เพราะบ้านยังผ่อนไม่หมด แต่ที่จริงแล้วเค้าเป็นคนที่ประหยัดมากเลยนะคะ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ