ครูเต้ย อภิวัฒน์ เปิดตัวลูกสาว น้องตั้งใจ

ครูเต้ย อภิวัฒน์ เปิดตัวลูกสาว น้องตั้งใจ

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องหนุ่มคนดังที่หลายคนคุ้นหน้า คุ้นตากันดี สำหรับ “ครูเต้ย อภิวัฒน์” ครูหนุ่มมากความสามารถเพราะนอกจากจะมีบทบาทเป็นคุณครูแล้ว เจ้าตัวยังเป็นนักร้องด้วย แถมก่อนหน้านี้ก็มีโอกาสได้แสดงภาพยนตร์ด้วย

ซึ่งต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวนั้นทำได้ดีทุกด้านเลยด้วย เพราะการแสดงก็ได้รับคำชมในขณะที่เพลงก็ทะลุ 100 ล้านวิว เรียกได้ว่าทั้งหล่อทั้งเก่งแบบนี้ก็เป็นที่หมายปองของสาวๆเลย แต่บอกเลยว่าสาวๆนั้นแอบปลื้ม แอบชอบได้อย่างเดียว เพราะครูเต้ยนั้นมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว นั่นก็คือ “ขนม ศศิกานต์”

ล่าสุด ครูเต้ย อภิวัฒน์ เปิดตัวลูกสาววัย 1 ขวบในงานมีตติ้งแฟนคลับ ตั้งชื่อ “น้องตั้งใจ” แฟนมีตติ้งของครูเต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก เต็มไปด้วยความสุขจากแฟน ๆ และความน่ารักของลูกสาวอย่างน้องตั้งใจ ที่เจ้าตัวได้อวดโฉมบนเวทีให้แฟนคลับได้เห็นกันถ้วนหน้า โดยครูเต้ยได้กล่าวความรู้สึกบนเวทีว่า ตนเคยสัญญาเอาไว้ ถ้าลูกอายุ 1 ขวบจะบอกทุกคน “ผมเคยสัญญากับเขาว่าถ้าเขาครบ 1 ขวบ ผมจะบอกทุกคน ก็อยากฝากทุกคนนะครับ ช่วยเอ็นดูและก็รักน้องเหมือนที่เอ็นดูผม น้องชื่อน้องตั้งใจนะครับ” “วันนี้ก็ขอบคุณทุกคนจริง ๆ ที่เสียสละเวลามานะครับ และก็ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ที่คอยซัพพอร์ตพวกเรา และก็เป็นกำลังใจให้พวกเรา อยากให้ทุกคนมีความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรง อยู่กันแบบนี้นาน ๆ เป็นกำลังใจให้พวกเราในการสร้างสรรค์ผลงานเพลงต่อไป”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ