นางเอกดัง ประกาศ อีก 2 ปี เลิกเป็นนางเอก

นางเอกดัง ประกาศ อีก 2 ปี เลิกเป็นนางเอก

เชื่อว่าหลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับสาว แอน ทองประสม ที่เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนางแบบโฆษณา-ถ่ายแบบลงนิตยสาร โดยเธอยังได้รับรางวัลจากนิตยสารบันเทิงต่าง ๆ อีกมากมาย แอนประเดิมผลงานละครกับทางช่อง 3 ปี 2535 ในละครเรื่อง เวลาในขวดแก้ว

จากนั้นปี 2536 ก็โด่งดังและแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวกับละครเรื่อง หมูแดง ทางช่อง 7 แสดงคู่กับ ไพโรจน์ สังวริบุตร จากนั้น ได้แสดงละคร เรื่อง เจ้าจอม คู่ จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ และละคร ชิงช้าชาลี สัญญาณลวง ให้กับค่ายกันตนา และยังมีพระเอกคู่ขวัญ คือ เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ซึ่งโด่งดังในผลงานทุกเรื่องที่แสดงคู่กัน ในเรื่อง แรงเงา ปี 2544 อุ้มรัก ปี 2549 สวรรค์เบี่ยง ปี 2551 สูตรเสน่หา ปี 2552 และ 365 วันแห่งรัก ปี 2553 ปัจจุบันแอนยังผันตัวเป็นผู้จัดละครช่อง 3 ในนาม บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดยมีละครเรื่องแรกคือ ปัญญาชนก้นครัว เมื่อปี 2555 เรื่องที่ 2 คือ สามีตีตรา ปี 2557 ต่อมาเรื่อง แอบรักออนไลน์ 2558

ล่าสุด แอน ได้ออกมาเผยหลังจากที่มีข่าวว่าอีก 2 ปีจะเลิกเป็นนางเอกซึ่งเรื่องนี้แอนยังเผยว่า “ตอนนั้นต่อ ธนภพ เขาถามแล้วเราคุยกันเอง เราก็ไม่รู้ว่าเปิดไมค์อยู่ และเป็นรายการสด เราก็ตกใจว่าเราไปประกาศแล้วหรอว่าอีก 2 ปี จะเลิกเป็นนางเอกความหมายของแอนคือ จะรับเล่นละครไปเรื่อยๆอยู่แล้ว แต่สถานะมันคงเปลี่ยนไป แอนโตพอที่จะจัดระเบียบความรู้สึกตัวเองได้อยู่แล้วว่าต่อไปไม่ได้เป็นนางเอกแต่ถ้ามีเรื่องที่ต้องการนางเอกที่มีอายุ มันก็อยู่ในวัยสมบทบาท ก็ยังรับเป็นนางเอกอยู่ เราอยู่ในยุคที่นวนิยายไม่มีกรอบว่านางเอกต้องเด็กกว่าพระเอกแล้ว นางเอกอายุต้องห้ามเกิน 30 ปี แอนก็ยังเล่นเป็นนางเอกได้ แต่ต้องเป็นนางเอกในวัยของเรา แต่พอแอนอายุสัก 50 ปี ก็คงต้องรับบทแม่หรืออะไรไปแล้วแหละ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ