ดาราสาวคนดัง ประกาศเลิกแฟนหนุ่ม

ดาราสาวคนดัง ประกาศเลิกแฟนหนุ่ม

สาวคริสนับได้ว่าเป็นดาราสาวชื่อดังที่มีผลงานโดดเด่น งานแน่นตลอดทั้งปี แต่ล่าสุด เรื่องหัวใจเธอตอนนี้ก็ได้เปิดใจว่า โสด 100% และโสดมาสักพักแล้วด้วย ยอมรับว่าจบความสัมพันธ์กับหนุ่มนักธุรกิจโปรไฟล์เริ่ด เป็นการเลิกกันด้วยดีไม่มีอะไรค้างคาอะไรกัน

สวยขึ้น ไม่โสดเนอะ ? “อันนี้ซีเรียสแล้วนะ คือไม่ได้เจอพี่ๆ นาน เวลามันเปลี่ยนไป ทุกอย่างมันก็เปลี่ยนไป หลายๆ อย่างที่มันเกิดขึ้น มันก็ไม่ได้เหมือนเดิมแล้วค่ะ หมายความว่าโสดหรือไม่โสด ? “อยากให้โสดหรือไม่โสด ถ้าอยากไม่ให้โสดช่วยหาแฟนให้หน่อย (หัวเราะ) ” โสดจริงหรือพูดเล่น ? “เรื่องจริงค่ะ แต่จบกันด้วยดีมากๆ นะ เป็นการจบแบบคุยกัน เป็นการตัดสินใจร่วมกัน อย่างที่เคยบอกว่า ถ้าเกิดจะมีอะไรเหิดขึ้นเราอยากเป็นคนตัดสินใจกันเองสองคน มันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เป็นเรื่องดีค่ะ”

มันเป็นเพราะเราสองคนมองกันคนละอย่างหรือเปล่า ? “คริสว่ามันคงถึงเวลาที่ต้องคุยกันเคลียร์กัน ทุกคนเวลามีความรัก พอมันถึงจุดนึง จะมีการคุยกันเคลียร์กันแล้วก็ถ้าเราเห็นตรงกันว่าควรหยุดก่อน มันก็จะเป็นมิตรภาพที่ต่อกันค่ะ” ตัดสินใจยากไหม ? “ไม่ยาก ไม่มีอะไรยาก คริสไม่ได้แต่งงาน คริสไม่ได้มีเบบี้ เพราะฉะนั้นคริสยังเชื่อในความรัก เพราะทุกครั้งที่คริสมีความรัก เรามีความสุข” จบกันนานหรือยัง ?”ไม่นานนะ ประมาณ 2 เดือนเอง ก็เลยงงว่ารู้กันได้อย่างไร รู้หรือเดา คือเราก็ไม่ได้อยากโกหก เราก็ต้องบอก”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ