เวียร์ พา วิคกี้ ภรรยาคนสวยเที่ยวน้ำตก

เวียร์ พา วิคกี้ ภรรยาคนสวยเที่ยวน้ำตก

หลังแต่งงานหวานสุดๆไปเลยสำหรับ พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ และภรรยาสาว วิคกี้ พีมนต์ญา และงานนี้ต้องบอกเลยว่า เวียร์-วิคกี้ ขึ้นแท่นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง หลังประกาศตั้งท้องลูกคนแรก ท่ามกลางความยินดีของแฟนคลับ

และต้องบอกเลยว่า เวียร์-วิคกี้ เป็นคู่ที่เหมาะสมกันมากๆ เนื่องจากทั้งคู่มีวิถีการใช้ชีวิตที่คล้ายกันมากๆ และตอนนี้ทางด้าน เวียร์ ศุกลวัฒน์ มีช่องยูทูปเป็นของตัวเอง Weircation ออกมาให้เผยโมเมนต์ เวียร์-วิคกี้ ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ล่าสุด คุณพ่อป้ายแดง ก็ได้พาภรรยาคนสวย อุ้มท้องเที่ยวน้ำตกนครนายก สูดอากาศสดชื่นให้เต็มปอดกันไปเลย

โดย "เวียร์" ได้แนบแคปชั่นไว้ว่า "พาครอบครัวไปเที่ยวบาหลี ผมกับวิกกี้ ไม่ลืมเก็บภาพความสนุก สุข ธรรมชาติ มาฝากทุกๆคนนะครับ เร็วๆนี้ จะรีบตัดต่อคลิป ให้ทุกๆคนได้ชมกันน้า รอหน่อยนะครับ แต่ แต่ เสาร์นี้ เรามีนัดกันนะครับ weircation ep.19 บุกบ้านสวนนครนายก พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ ห้ามพลาดน้า @vikkiiexplorer" ท่ามกลางแฟนคลับแห่คอมเมนต์ชมคุณวิคกี้ คุณแม่ท้องโต ดูแลน้องวิคกี๊ให้ดีดี น่ะ ท้องกำลังเริ่ม โต น่ะอ้าย เวียร์ , เที่ยวให้สนุกนะเฮีย ดูแลพี่สะใภ้ดีๆนะคะ , ชอบคลิปเฮียมากเรียลๆ ธรรมชาติ ชอบมากตอนทำกับข้าวค่ะ นี่ไปตำบักหุ่งตามแล้ว , วิวสวย ป๊าหล่อ มี๊น่ารัก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ