เปิดอาณาจักรริมทะเล ของ หนุ่ม กรรชัย

เปิดอาณาจักรริมทะเล ของ หนุ่ม กรรชัย

สำหรับ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย รู้หรือไม่กว่าจะมาเป็นขวัญใจของคนไทยอย่างทุกวันนี้หนุ่ม กรรชัย ประวัติไม่ธรรมดา เคยมีเรื่องฟ้องร้องแย่งชิงสมบัติมาแล้ว ก่อนหน้านี้ หนุ่ม กรรชัย ก็ออกมาเผยว่าตนเคยมีปัญหาเกี่ยวกับปมครอบครัว ‘นางวิมลรัตน์ กำเนิดพลอย และนายอัคระ กำเนิดพลอย’ แม่เลี้ยงและพี่ชายต่างมารดา ที่ตนเองนั้นไม่ได้รับการหยิบยื่นหรือได้รับความช่วยเหลือจากแม่เลี้ยง

โดยครั้งหนึ่ง ‘หนุ่ม กรรชัย’เคยเล่าผ่านรายการดังไว้ว่าชีวิตรันทดโดน “แม่เลี้ยง” จับไปอยู่ห้องคนใช้ ซ้ำยังหลบหน้าเป็นปี หนีหน้าไม่ยอมเคลียร์เรื่องสมบัติถึงขั้นเป็นเรื่องราวใหญ่โต ซึ่งคดีนั้นเกี่ยวกับการแบ่งสมบัติที่ดิน 26 ไร่ ราคา 28 ล้าน มีการฟ้องร้องเป็นเรื่องใหญ่โตเลยทีเดียว จนท้ายที่สุดทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ก็เป็นฝ่ายชนะในเรื่องนี้ ในส่วนทางฝ่ายแม่เลี้ยง “นางวิมลรัตน์ กำเนิดพลอย” ยินดียกที่ดินที่อ.ประทิว จ.ชุมพรจำนวน 26 ไร่ราคาประมาณ 28 ล้านบาทให้หนุ่ม ด้าน หนุ่ม กรรชัย จึงตอบแทนด้วยการให้เงิuสดแก่แม่เลี้ยงจำนวน 2 ล้านบาท แต่ขอผ่อนชำระจ่ายเดือนละ 5 หมื่นบาทจนครบ

ในส่วนทรัพย์มรดกอื่นๆ จะมีการแบ่งกันภายในครอบครัวต่อไปเพียงแค่ทวงถามความยุติธรรมเป็นเจ้าของรีสอร์ท, โรงแรมและสปา อยู่ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดชุมพร ในชื่อบ้านกำเนิดพลอยรีสอร์ทแอนด์สปา บ้านกำเนิดพลอย รีสอร์ท แอนด์ สปา (Baan Kamnerdploy Resort & Spa) เป็นรีสอร์ทสไตล์บูติค ตกแต่งได้อย่างสวยงามตั้งอยู่ที่ อำเภอประทิว จังหวัดชุมพร สภาพแวดล้อมด้วยธรรชาติ มีริวหาดส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อนอย่าง ใครที่สนใจก็สามารถติดต่อกับทางรีสอร์ทได้เลย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ