เผยภาพล่าสุด ใบเตย ใช้เวลา 3 ชั่วโมง คุยเจ้าหน้าที่

เผยภาพล่าสุด ใบเตย ใช้เวลา 3 ชั่วโมง คุยเจ้าหน้าที่

หลังจากที่ ดีเจแมน พัฒนพล และ ใบเตย อาร์สยาม ย่องพบพนักงานสอบสวน ดีเอสไอ เพื่อมารับทราบข้อกล่าวหาในวัน 14 ก.ย. จะขอสรุปให้เข้าใจดังนี้ 14 ก.ย. เวลาประมาณ 15.00 น. ดีเจแมน-ใบเตย เข้าพบเจ้าหน้าที่ก่อนวันนัดหมาย

เบื้องต้น ดีเจแมน-ใบเตย ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ทั้ง 3 ข้อกล่าวหา พนักงานสอบสวนให้ระยะเวลา ดีเจแมน-ใบเตย ถึง 30 ก.ย. หากมีการสอบถามและพบว่ามีอะไรที่ต้องชี้แจง ต้องมาชี้แจงเพิ่มเติม ในวันนี้ดีเจแมนและใบเตยให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ทั้ง 2 คนดูปกติ ส่วนทางใบเตยอาร์สยามก็แต่งตัวสวยพร้อมถือกระเป๋าคู่ใจ

ดีเจแมนและใบเตย สามารถกลับบ้านได้ เพราะไม่มีพฤติกรรมที่จะหลบที่ไปสิงคโปร์เพราะมีแพลนไปเที่ยว ไม่ได้คิดจะหลบถ้าหลบหนีคงไม่มาในวันนี้ ต่อไปหากดีเจแมน-ใบเตย จะไปไหนก็ต้องขออนุญาตเจ้าหน้าที่ก่อน พนักงานแยกห้องสอบ ไม่สอบดีเจแมนและใบเตยพร้อมกัน ในวันที่ 15 ก.ย. ดีเจแมนและใบเตย จะไม่เดินทางมาแล้ว ทางทนายเผยว่า ผมยืนยันว่าลูกความของผมเป็นผู้บริสุทธิ์ครับ แต่ขอโอกาสทางสังคมเท่านั้นเอง ที่จะให้ลูกความของผมได้ชี้แจงความจริง และข้อเท็จจริงของสำนวนครับ

ดีเจแมน “ผมขอพูดนิดนึง ตั้งแต่ครั้งที่แล้วจนถึงวันนี้มันเซนซิทีฟมาก เพราะตอนแรกเราเข้าใจอย่างนั้น แต่บางทีมันยังมีอะไรที่ละเอียดอ่อนกว่า ซึ่งเราก็ไม่รู้ในหลายๆ เรื่อง รถซูปเปอร์คาร์ของ “ดีเจแมน” ว่าได้มาได้มาทดแทนจากเงินลงทุน “เรื่องนี้ขออนุญาตเป็นในสำนวนดีกว่าครับ เดี๋ยวท่านจะรู้เองว่ามันคืออะไร ขอให้ใจเย็นๆ นิดนึงนะครับ ให้ลูกความผมได้พักนะครับ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ