ประกาศชัด มิวสิค ลาออกจากวง SWEAT 16  แม่เผยสาเหตุมีปัญหาสุขภาพ

ประกาศชัด มิวสิค ลาออกจากวง SWEAT 16 แม่เผยสาเหตุมีปัญหาสุขภาพ

ได้เกิดเป็นกระแสในโลกออนไลน์ที่ชาวเน็ตให้ความสนใจมากอีกเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว โดยหลังจากที่ถูกต้นสังกัดประกาศพักงานนางสาวจิดาภา จงสืบพันธ์ หรือ น้องมิวสิค เป็นเวลา 1 เดือนเนื่องจากได้ทำผิกกฏของบริษัท ทำให้คุณแม่ของน้องมิวสิคไม่พอใจเป็นอย่างมาก และล่าสุด คุณแม่ได้แจ้งข่าวการลาออกจากวง SWEAT 16 ของน้องมิวสิคว่า

"ประกาศชี้แจงเรื่องการลาออกจากการเป็นสมาชิกวง sweat16 ของมิวสิค จิดาภา

เนื่องด้วยภารกิจด้านการเรียนและปัญหาสุขภาพ ทำให้มิวสิคไม่สามารถปฎิบัติงานได้อย่างเต็มที่ จึงได้ตัดสินใจ ยื่นจดหมายขอลาออกอย่างเป็นทางการถึงบริษัท โยชิโมโต้ ตั้งแต่วันที่ 28 มิ.ย 62 และให้มีผลตั้งแต่วันที่ 31 ก.ค 62

ต่อมาทางบริษัทเรียกประชุมเพื่อหารือ เมื่อวันที่ 10 ก.ค 62 ได้ข้อสรุปว่า ทางบริษัทรับทราบการลาออกครั้งนี้ แต่ด้วยมีภาระงานเกี่ยวเนื่องกับซิงเกิลชาไข่มุก ที่ขอให้น้องทำร่วมกับวงเพื่อเป็นการส่งท้าย จึงจะขอประกาศเรื่องนี้ อย่างเป็นทางการในภายหลัง แต่สถานภาพการเป็นสมาชิกวงได้สิ้นสุดตั้งแต่ 31 ก.ค 62 แล้ว

อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เรื่องความผิดพลาดในข่าวที่ปรากฏในงาน Asian Idol มิวสิคและครอบครัวมีความเสียใจอย่างยิ่ง และขอกราบขออภัย ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย มา ณ โอกาสนี้ค่ะ

ต่อจากนี้ น้องมิวสิค จะพยายามพัฒนาตัวเอง และตั้งใจเรียน เพื่อเดินต่อไปในเส้นทางที่ตัวเองรักให้ดีที่สุด สุดท้าย มิวสิคและครอบครัวหวังเป็นอย่างยิ่งว่า แฟนคลับและผู้ใหญ่ที่มิวรักเคารพทุกคน จะให้กำลังใจมิวต่อไปนะคะ ขอบคุณค่ะ มิวสิคและครอบครัว" งานนี้มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

ภาพจาก Music

ภาพจาก Music

ภาพจาก Music

ภาพจาก Music

ภาพจาก Music

โพสต์ดังกล่าว

ข้อมูล Pom Anyawee,Music

เรียบเรียง viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ