เผยโฉมหน้าวัยเด็ก ของ ญาญ่าญิ๋ง มาไกลมากจริงๆ

เผยโฉมหน้าวัยเด็ก ของ ญาญ่าญิ๋ง มาไกลมากจริงๆ

ต้องยอมรับว่า หญิง รฐา อยู่ในวงการบันเทิงมานานมาก เชื่อว่าหลายๆ คนเติบโตมาพร้อมกับเธอคนนี้ ตั้งแต่เป็นนักร้อง จนมาเป็นนักแสดง ซึ่งหญิงทำงานในวงการบันเทิงมายาวนานถึง 23 ปีแล้ว

ซึ่งเจ้าตัวเล่าย้อนความหลังพร้อมกับยิ้มเขินๆ เมื่อรู้ว่าตัวเองทำงานมานานมากขนาดนี้ “หญิงเข้าวงการปี 2542 ตอนนี้ก็ 23 ปี แก่เหมือนกันเนอะ สำหรับวงการบันเทิงพอได้มาอยู่จริงๆ มันบันเทิงสมชื่อนะ มีทั้งขาขึ้นและขาลง เราต้องเข้าใจมันนะ มันจะมีวันที่สนุกบ้าง วันที่ไม่สนุกบ้าง แต่ว่าพื้นฐานหญิงชอบเล่นชอบร้องก็เลยรู้สึกสนุก แต่ก็มีบางวันที่เฟล ทำได้ไม่ดี วันนี้ไม่โอเค แต่หญิงไม่ถึงขั้นที่ไม่อยากทำนะ เพราะยังรักและสนุกอยู่ และหญิงรู้สึกคุ้มมาก หญิงทำมาแทบจะทุกอย่างแล้ว เริ่มจากการเป็นนักร้อง แล้วมาเล่นละครเวที เล่นละครทีวี เล่นหนังไทย หนังต่างประเทศ ซีรีส์ไทย ซีรีส์ต่างประเทศ รู้สึกว่าตัวเองทำมาครบแล้วก็เลยทำให้ทุกวันนี้หญิงดูที่บทละครที่ยังไม่เคยเล่น

พอมาถึงวันนี้ก็เป็นอีกสเตป เราเริ่มมีครอบครัว ต้องบาลานซ์ชีวิตครอบครัวและงานให้ดี จากที่เมื่อก่อนเราเดินทางคนเดียว ตามหาความฝันของเราไปเรื่อยๆ แต่ในวันนี้เราต้องเฟดตัวเองออกมาเพื่อที่จะรับอีกคนเข้ามาเพื่อที่จะใช้ชีวิตคู่กันไปและหญิงยังอยากทำงาน เลยเลือกบทบาทที่เราอยากให้คนจดจำเราในวัย 40-50 หญิงอยากให้คนจดจำหญิงว่าเป็นนักแสดงที่เล่นได้ถึงบทบาท หรือในช่วงหนึ่งเราก็อยากให้คนเห็นว่าเราเซ็กซี่เราขายได้ เราก็แซ่บๆ เด้อ พอมีคนมาซื้อภาพนี้ของเรา แซ่บ ขายได้ ก็ไปพัฒนาด้านการแสดงดีกว่า” ด้วยเรื่องความงามของ “ญาญ่าญิ๋ง” ที่นับวันนางจะงามขึ้นเรื่อยๆ งามทั้งใบหน้า งามทั้งรูปร่าง เรียกว่าเป๊ะทุกส่วนกันเลยทีเดียวจะดีกว่า แต่ด้วยอดีตเธอเป็นคนที่ค่อนข้างจะมีรูปหน้าไปทางเหลี่ยม จึงมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่านางไปเหลากราม ผ่าหน้ามา แต่เจ้าตัวออกมานั่งยัน นอนยันว่าไม่ได้ไปทำหน้ามาแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ ถ้าศัลยกรรมนางยืดอกยอมรับว่า “แค่ทำจมูกเท่านั้น” ที่ใบหน้าดูเล็กลงส่วนหนึ่งเพราะเกิดจากการดูแลนวดหน้า แต่งหน้าเหมือนผู้หญิงทั่วไปเท่านั้นเอง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ