เปิดโปรไฟล์ ติ๊นา ศุภนาฎ ดีกรีไม่ธรรมดา

เปิดโปรไฟล์ ติ๊นา ศุภนาฎ ดีกรีไม่ธรรมดา

เรียกว่ากำลังเป็นประเด็นดราม่านางงามที่ยังไม่จบ เมื่อ "อิงฟ้า" ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงเรื่องรับงานเยอะจนไม่มีเวลาซ้อมเพื่อเตรียมไปประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชันแนล ส่วนด้านบอส "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ก็ออกมาไลฟ์เช่นกัน และหนึ่งในเรื่องที่มาแรงก็คือ "อิงฟ้า" ไปสิงคโปร์กับ "ต น"

แม้ด้านบอสจะปล่อยชื่อย่อออกมาให้หลายคนสงสัย แต่ด้าน "มดดำ" ออกมาเฉลยในรายการ "แฉ" ว่าคือ "ติ๊นา ศุภนาฎ" นักแสดงสาวหล่อชื่อดังนั่นเอง และวันนี้จะพาไปทำความรู้จักกับ ศุภนาฎ จิตตลีลา ชื่อเล่น ติ๊นา เชื่อว่าหลายคนอาจจะรู้จักเขาคนนี้เป็นอย่างดี ติ๊นา เกิดวันที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2534 ที่เทศบาลเมืองโพธาราม อำเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี นักแสดงหญิงชาวไทยในรูปลักษณ์ของสาวหล่อ หรือทอมบอย จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนสตรีวิทยา และเคยศึกษาที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ก่อนจะย้ายมาเรียนที่มหาวิทยาลัยรังสิต คณะนิเทศศาสตร์

โดยทางด้าน ติ๊นา เคยทำงานถ่ายแบบ ต่อมาได้รับเลือกให้รับบท คิม ในภาพยนตร์เรื่อง Yes or No อยากรัก ก็รักเลย และแสดงมิวสิกวีดิโอเพลง "ถ้าสักวันเธอจะกล้าพอ" ซึ่งอิน บูโดกัน ร้องประกอบภาพยนตร์ดังกล่าว "ติ๊นา" มีช่องยูทูบของตัวเองที่ร่วมทำกับเพื่อนๆ สาวหล่อในชื่อช่อง TomDunDee (#ทอมดันดีย์) มีผู้ติดตาม 4.92 หมื่นคน และในอินสตาแกรม tinasuppanad มีผู้ติดตามถึง 1.3 ล้านคน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ