วงการเพลงเศร้า หมอลำคนดัง โดดแม่น้ำโขง

วงการเพลงเศร้า หมอลำคนดัง โดดแม่น้ำโขง

เป็นข่าวช็อกวงการเพลงหมอลำ กรณีของ หมอลำสาวชื่อดังจาก สปป.ลาว "อินแต่ง แก้วบัวลา" ที่มีผลงานเพลงหมอลำดังมากมาย มีรายงานว่า อินแต่ง กระโดดสะพานลงในแม่น้ำโขงที่เมืองปากเซ แขวงจำปาสัก ประเทศลาว เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจากแขวงจำปาสัก สปป. ลาว ใช้เรือออกค้นหานานถึง 2 วัน

จนกระทั่งล่าสุดสำนักข่าวท้องถิ่นรายงานว่า พบร่างของอินแต่ง ลอยขึ้นมาจากน้ำแล้ว ที่เมืองมุมละปาโมก แขวงจำปาสัก ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เผยว่า มีคนเห็น อินแต่ง กระโดดจากสะพานคนที่เห็นพยายามโทรบอกเพื่อน ว่าเห็นหมอลำดังกระโดดจากสะพาน แต่ไม่มีใครเชื่อ จนกระทั่งเห็นรถของอินแต่งจอดทิ้งไว้ เจ้าตัวมาจอดรถแล้วกระโดดลงสะพานไปเลยต่อหน้าต่อตาคนที่เห็นเหตุการณ์ ไม่มีใครสามารถช่วยได้ทัน

นอกจากนี้ภายในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ อินแต่ง ยังโพสต์ข้อความสุดท้าย ระบุว่า ขอโทษพ่อแม่กับสิ่งที่ทำลงไป ตนไม่มีปัญญาจะทำให้ได้แล้ว ขอโทษญาติพี่น้อง เพื่อน รวมถึงทีมงาน รวมถึงทุกคนที่ตนสร้างความเดือดร้อนให้ ขอโทษเจ้าหนี้ที่ไปกู้หนี้ยืมสินมา ส่วนลูกหนี้กู้ยืมเงินไป ก็ขอให้ทุกคนมาจ่ายหนี้คืนให้พ่อแม่ด้วย และฝากถึงคนที่เป็นที่รักของตน ให้ดูแลตัวเองให้ดี ตนอยู่ต่อไปไม่ได้แล้ว ทุกอย่างที่เกิดขึ้นนั้น ตนขออโหสิกรรมจากทุกคนด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ