เปิดมูลค่าต่างหูมุกที่ แซนและกระติก มอบให้แม่แตงโม

เปิดมูลค่าต่างหูมุกที่ แซนและกระติก มอบให้แม่แตงโม

ถือว่าเป็นเรื่องราวการสูญเสียที่ทำเอาคนทั้งทั้งประเทศเศร้าและเสียใจไปตามๆกัน สำหรับการจากไปของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ล่าสุดได้ความคืบหน้าของคดีแล้ว

โดยเบื้องต้น มีรายงานว่า ฝ่ายจำเลยได้วางเงินสด และแคชเชียร์เช็คต่อหน้าศาลวันนี้ รวม 2,000,000 บาท (แบ่งเป็นเงินสด 400,000 บาท และแคชเชียร์เช็ค 1,600,000 บาท) ซึ่งมีการทำสัญญาประนีประนอมกัน ในส่วนแพ่งด้วยว่า หลังจากนี้ทางจำเลยจะต้องร่วมกันจ่ายเงินให้คุณแม่ภนิดาเพิ่มเติมอีกเดือนละ 30,000 บาท เป็นระยะเวลา 20 ปี ไม่ตกต่อทายาท

ขณะที่บรรยากาศภายในศาลระหว่างการพิจารณาคดี คุณแม่ภนิดาและทางจำเลยทั้ง 6 ได้มีการพูดคุยสนทนากันดี คุยกันหวานชื่น โดยเฉพาะปอและโรเบิร์ตที่แม่เรียกว่า ลูกรัก ตลอดด้วย ขณะที่ ‘แซน’ กล่าวว่า บรรยากาศการพูดคุยในห้องพิจารณาคดีเป็นไปได้ด้วยดี เมื่อเจอหน้ากันคุณแม่ก็ยิ้มแย้ม ทักทายและรับไหว้ตนด้วย โดยตนและกระติกได้ร่วมกันมอบของขวัญให้กับคุณแม่เป็นต่างหูมุกหนึ่งคู่ มูลค่าประมาณ 5 หมื่นบาท ซึ่งเลือกจากความเหมาะสมที่คิดว่าคุณแม่น่าจะชอบ ตอนที่มอบให้คุณแม่ก็ยิ้มแย้มแจ่มใส โดยที่ให้เป็นการให้ของขวัญที่อยากมอบให้ผู้ใหญ่เท่านั้น ไม่ได้เกี่ยวกับกับเรื่องคดี

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ