มาร์ช จุฑาวุฒิ โพสต์ภาพคู่อวยพรวันเกิดแฟนสาว

มาร์ช จุฑาวุฒิ โพสต์ภาพคู่อวยพรวันเกิดแฟนสาว

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ ขวัญใจสาวๆ สำหรับ มาร์ช จุฑาวุฒิ โดยล่าสุดมาร์ชได้เปิดตัวแฟนสาวนอกวงการแล้ว หลังหนุ่มฮ็อต มาร์ช จุฑาวุฒิ ออกมาเปิดเผยว่า กำลังคบหาดูใจอยู่กับ แฟนสาวนอกวงการแต่ก็ยังไม่ยอมออกมาเปิดเผยหน้าตาให้แฟนๆเห็น

โดยมาร์ชเผยถึงความรักครั้งนี้ว่า มันเหวี่ยงๆ มาเจอกันครับ โคจรมาเจอกันบังเอิญๆ เจอแล้วก็คลิ๊กครับ คลิ๊กกันก็ค่อยๆเรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ถามว่าเขาน่ารักยังไง ก็มีความใส่ใจ เข้าใจกัน ด้วยเราทำงานคนละสายกัน แต่ต่างฝ่ายต่างเรียนรู้ และพยายามเข้าใจธรรมชาติของอีกฝ่าย ถามว่าเป็นยังไงกับการคบคนนอกวงการ จริงๆ ผมว่าอาชีพไหนก็คล้ายกัน มันขึ้นอยู่กับเรื่องส่วนตัวมากกว่า แต่วิธีการมองการจัดเวลามาเจอกัน ความเข้าใจ ไม่ว่าจะอาชีพไหนก็ไม่ได้แตกต่างกัน

ก็มีส่วนที่ต้องปรับ ต้องเรียนรู้กัน พอเราโตมาคนละสายงานก็ต้องเรียนรู้ แรกๆ เกร็งมีแฟนเป็นดารา แต่อยากให้อยู่ในจุดสบายใจ ไม่อยากปิดบังอะไร ยอมรับว่าฝ่ายหญิงกลัวถูกเปิดวาร์ป ผมว่าแรกๆ นะแต่พอผ่านไปผมก็รู้สึกว่าไม่ได้ต้องทำให้มันแอบหรืออะไร เราใช้ชีวิตเป็นปกติ เขาก็ไม่ได้รู้สึกว่าเราแตกต่างจากปกติ ก็คุยกันสักพักกว่าจะเปิดตัว ถามว่าทำไมถึงบอกสื่อ ก็รู้สึกว่าเราไม่ได้ปิดอยู่แล้ว และพอมาถึงจุดนึงที่เรามั่นใจและเราอยากให้เขาสบายใจและเราก็สบายใจด้วย เลยไม่ได้ปิดอะไรเรื่องเผยโฉมหน้า เอาที่ทุกคนโอเค หมายถึงเขาก็ต้องโอเคด้วย เราเอาจุดที่ทั้งคู่สบายใจ

ถามว่าเขาไม่พร้อมไหม อาจจะๆ คุยกันแล้วครับ มันต้องเอาที่ทั้งคู่สบายใจ เขาก็อาจจะกลัวถูกเปิดวา ร์ ปด้วย เขาก็แค่รู้สึกว่าเรามีรูป เราก็มีกันสองคนได้ไม่จำเป็นต้องไปลง เราก็โอเค ตัวผมโอเค ผมไม่ได้ปิด ผมก็โดนปกติ ถ้าสื่อเจอที่ไหนขอถ่ายรูปได้เลย เข้ามาทักได้เลย ล่าสุดมาร์ชเผยภาพคู่ฝ่ายหญิงอวยพรวันเกิดพร้อมแคปชั่นระบุว่า …เป่าแทนซะเลย…

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ