เปิดเรือนหอ ชิน-ลิลลี่ ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง

เปิดเรือนหอ ชิน-ลิลลี่ ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง

เรียกได้ว่าคบหาดูใจกันมานานหลายปีสำหรับนักแสดงสาว “ลิลลี่ ภัณฑิลา” และแฟนหนุ่ม “ชิน ชินวุฒ” ที่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้อิจฉากันอยู่ตลอด ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยว่าความรักตอนนี้แฮปปี้ดีขึ้นเรื่อยๆ และมีการวางแพลนอนาคตร่วมกันแล้ว

ซึ่งทางด้าน “ลิลลี่” เผยว่า “ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ คบกันมานานเเล้ว พี่ชินเขายอมเรา สิ่งหนึ่งที่ประทับใจคือนางไม่เจ้าชู้ เพราะเรื่องนี้เราจะรับไม่ได้ ไม่โอเค ถ้าแบบเจ้าชู้ เยอะเรืองผู้หญิง เราออฟเลยไม่โอเคอยู่เเล้ว แต่นางก็ไม่มีเรื่องนี้ ส่วนเรื่องอนาคตก็มีการพูดคุยกันตลอด คือไม่สามารถบอกได้ว่าเมื่อไหร่ แต่เราก็แพลนไปถึงช่วงชีวิตอีกสเต็ปหนึ่งเเล้ว เราเชื่อว่าทุกคนต่างพ่อต่างแม่ สิ่งที่จะอยู่ด้วยกันได้คือเราเข้าใจกันและยอมรับกันและกัน

พี่ชินเป็นที่ปรึกษาที่ดีมาก อย่างเราไม่ได้รู้ไปหมดทุกอย่าง เขาเป็นผู้นำที่ดี ส่วนตอนนี้มีธุรกิจเครื่องประดับและอาหารเสริมที่ทำควบคู่กันไป ซึ่งที่บ้านทำอยู่เเล้วเลยเป็นการต่อยอด ยอมรับว่ายากมาก เพราะเป็นเรื่องใหม่สำหรับเรา ส่วนตัวลงทุนไปเยอะมาก หลังจากนี้เตรียมขยายตลาดให้กว้างขึ้น” เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่แฟนๆ ลุ้นข่าวดี ชิน ชินวุฒ และ ลิลลี่ ภัณฑิลา พร้อมใจโพสต์หวานครบรอบความรัก 8 ปี อวดของขวัญที่ ชิน ตั้งใจมอบให้คือ บ้านหลังใหญ่ เรือนหอของเรา ทั้งคู่ต่างบอกรัก บอกขอบคุณที่เป็นพื้นที่ปลอดภัย เป็นความสบายใจและเป็นความสุขของกันและกัน ผ่านอะไรมาด้วยกันมากมาย วันนี้เติบโตไปด้วยกันอีกขั้น จับมือกันจากนี้และตลอดไป

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ