เปิดของรับขวัญ  น้องไซลาส สุดอลังการ

เปิดของรับขวัญ น้องไซลาส สุดอลังการ

ถึงกับออกปากเองเลยว่าชีวิตแฮปปี้สุดๆ สำหรับ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ นางร้ายซุปตาร์ ที่เพิ่งจะคลอดลูกชายตัวน้อย น้องไซลาส เมื่อ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยขณะที่ทางมาร่วมงาน BABALAH BECCA THE ICONIC BEAUTY LAUNCH เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงบทบาทการเป็นคุณแม่ป้ายแดง รวมถึงกระแสข่าวดราม่าก่อนหน้านี้ในประเด็น เปิด-ปิดหน้าลูก

ซึ่ง ดิว อริสรา เผยว่า ชีวิตเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน ตอนนี้เรากลายเป็นคุณแม่แล้ว ? มันก็แฮปปี้ในอีกรูปแบบหนึ่งนะคะ เพราะดิวไม่เคยคิดมาก่อนเหมือนกันว่าการมีลูกจะทำให้เรารู้สึกอิ่ม อยากอยู่บ้าน อยากอยู่กับลูก คิดถึงลูก แต่ถามว่าเหนื่อยไหม เอ่อ…จริงๆ มันก็ไม่ได้เหนื่อยมากมายอะไรขนาดนั้นนะ หรือถ้าจะมีก็คงเป็นแค่ช่วงแรกๆ แต่ช่วงหลังๆ ด้วยความที่เราติดเขาอยากอยู่กับเขา เราก็จะรู้สึกว่าโอเคเหนื่อยได้ เป็นความเหนื่อยที่แฮปปี้

ถามถึงประเด็นดราม่า เปิด-ปิดหน้าลูก ที่คู่เราก็โดนด้วย ? สำหรับเรื่องนี้ก็ต้องขอพูดให้ตรงประเด็นเลยเนอะ คือดิวก็ต้องบอกว่า ‘ดิวเคารพในการตัดสินใจของคุณแม่ทุกคนที่เลือกในการที่จะแบบว่าให้ลูกเปิดหรือลูกปิด’ เพราะตัวดิวเองก็เป็นแม่ และดิวก็รู้ว่าคนเป็นแม่ย่อมเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกอยู่แล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็อยู่ที่สไตล์ของบ้าน และสไตล์ของครอบครัวแต่ละครอบครัวด้วยเช่นกันว่าเป็นยังไง ซึ่งในมุมมองที่ดิวพูด ดิวพูดในมุมมองของครอบครัวดิว แต่พอมันตัดออกไปแล้วมันอาจจะดูรุนแรงว่าเราไปแซะใครพูดถึงใคร ซึ่งดิวต้องออกตัวตรงนี้เลยว่า ‘ดิวเคารพทุกคน เพราะนั่นคือลูกเขา และเขาคือแม่ และแม่ทุกคนก็ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก’ ดังนั้นไม่ว่าทุกคนจะเลือกอะไรนั่นก็ย่อมเป็นสิ่งที่ดีที่สุดอยู่แล้ว

คุณปู่คุณย่าได้มีโอกาสเจอกับหลานแล้วหรือยัง ? เจอกันแล้วค่ะ ท่านบินกันมาตั้งแต่ก่อนคลอดแล้ว และพอคลอดเสร็จก็บินมาอีกรอบ ส่วนเรื่องของรับขวัญหลานก็รับแล้ว เรียบร้อยแล้ว น่ารัก พอจะบอกได้ไหมว่าของรับขวัญคืออะไร ? ปู่กับย่ารับขวัญหลานเป็นกระดาษ ทั้งครอบครัวก็ให้กันคนละแผ่น แต่เอาเป็นว่าคุณปู่กับคุณย่าก็ให้กันจนคุณสามีไม่อยากส่งรูปลูกเข้ากรุ๊ปแล้วอ่ะ เพราะกลัวว่าสิ่งที่ตัวเองได้จะไปตกอยู่กับลูกหมด (หัวเราะ) เขาก็มีบอกนะว่าแบบ ‘คุณช่วงนี้หยุดส่งรูปลูกให้ปู่ดูดีกว่า’ คือพวกท่านเห่อมาก โดยเฉพาะคุณปู่คือไม่ได้เลย (ยิ้ม)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ