ณวัฒน์ เฉลยความสัมพันธ์แท้จริง อิงฟ้า-ดาราสาวหล่อ

ณวัฒน์ เฉลยความสัมพันธ์แท้จริง อิงฟ้า-ดาราสาวหล่อ

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าพ่อนางงาม ณวัฒน์ จะได้ออกมาไลฟ์สดพูดถึงพฤติกรรม อิงฟ้า Miss Grand International 2022 หลังหายไปกับดาราสาวหล่อ ต.น.ในช่วงกำลังเตรียมพร้อมเพื่อเป็นตัวแทนไปชิงมงกุฎที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย จนงานนี้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างร้อนระอุในโลกโซเชียล ก่อนที่ณวัฒน์ จะโพสต์ภาพกอดกันหลังเคลียร์ใจพร้อมระบุข้อความว่า พยายามหาทางออกที่ดีที่สุดเพื่อทุกคนแล้วนะครับ

ก่อนที่ในเวลาต่อมา เจ้าพ่อนางงาม ณวัฒน์ ก็ได้เข้าประชุมกับ อิงฟ้า และเจ้าหน้าที่บริษัทหลายคน กว่า 3 ชั่วโมง ได้ข้อสรุปว่า ข้อสัญญา สิทธิและหน้าที่ ว่าต้องทำอะไรกันบ้าง สิ่งหนึ่งที่ อิงฟ้า ยอมรับคือเหตุการณ์ไปสิงคโปร์กับพี่สาว กับดาราสางหล่อ ต.น.จริง เราก็คุยกันแบบตรงไปตรงมา ยอมรับในสิ่งที่เกิด ผิดพลาดและบกพร่อง เราถึงจะเดินหน้าและแก้ปัญหาด้วยกันได้ น้องก็ให้ความร่วมมือดี

เเละช่วงหนึ่งในไลฟ์สด ณวัฒน์ ก็ได้เปิดปากเฉลยความสัมพันธ์ อิงฟ้า-ดาราสาวหล่อ หลังไปสิงคโปร์ด้วยกัน แท้จริงเป็นอะไรกัน!? โดย ณวัฒน์ ก็ได้กล่าวถึงว่า

คบกันจริงไหม ?
คุยกันจริงครับ ไปสิงค์โปร์ด้วยกันจริง ต.น. พยายามทุกอย่างจริง สิ่งที่เราต้องการนั่นก็คือ ค่อนข้างที่จะดุในเรื่องของระเบียบวินัย การมองจุดสำคัญ การโฟกัส ผมพยายามที่จะมองว่าเกิดขึ้นได้สำหรับคนหลายๆคน มันสามารถเกิดขึ้นได้กับคนที่มีชื่อเสียง รวมถึงคนนอกที่ไม่มีระเบียบวินัยการใช้ชีวิตเเล้วมาอยู่รอบตัว รวมถึง ต.น. ที่เข้ามาถาโถมอย่างรุนเเรง ส่วนเรื่อง ต.น. ตัวผมเองบอกเต็มร้อยว่าผมไม่เห็นด้วย ผมไม่ต้องการให้มันเกิด เเต่ทุกคนก็ต้องเข้าใจผมนะว่าเรื่องของความรักหรือเรื่องของความหลง การพูดคุย มันเป็นเรื่องส่วนตัวในระดับนึง เเต่ผมคุยในฐานะผู้ปกครองเเละในฐานะเจ้านาย

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ