กู ฮเยซอน เผยไม่มีวันเซ็นต์ใบหย่า ลั่นสามีติดต่อผู้หญิงอื่น

กู ฮเยซอน เผยไม่มีวันเซ็นต์ใบหย่า ลั่นสามีติดต่อผู้หญิงอื่น

นางเอกสาว กู ฮเยซอน เปิดเผยผ่านตัวแทนด้านกฏหมายของเธอ เกี่ยวกับคดีความเรื่องการหย่าร้าง กับสามีอย่าง อัน แจฮยอน ระบุชัดเจนว่า เธอไม่มีวันเซ็นต์ใบหย่าให้สามี เพราะต้องการ รักษาสถานภาพครอบครัวเอาไว้ และเหตุผลที่สำคัญก็เพื่อ คุณแม่ของเธอ ที่เจ็บปวดและเสียใจกับข่าวการหย่าร้างครั้งนี้ ดังนั้นข่าวเรื่องการตกลงใจหย่าของทั้งสองฝ่ายไม่เป็นความจริง พร้อมเปิดเผยข้อมูลต้นเหตุ การต้องการหย่าร้างของ อันแจฮยอน ว่า เขาหมดรักในตัวเธอ ที่สำคัญ เขายังติดต่อกับผู้หญิงคนอื่นอีกหลายคน

โดยตัวแทนกฏหมายของ นางเอกคนดัง กล่าวว่า ในฐานะ บริษัท กฎหมายที่เป็นตัวแทนของ กู ฮเยซอน เราจะแถลงอย่างเป็นทางการของเธอเกี่ยวกับข่าวการหย่าระหว่างเธอกับอัน แจฮยอน ก่อนอื่นทางเราอยากจะขอโทษต่อแฟน ๆ และผู้สนับสนุนที่ได้มอบความรักให้ กู ฮเยซอน มาโดยตลอดในช่วงอาชีพการงานในวงการบันเทิงและชีวิตแต่งงานของเธอ

เรื่องที่ กู ฮเยซอน ได้ปรึกษากับอัน แจฮยอน เกี่ยวกับการหย่าร้างนั้น เธอไม่เคยเห็นด้วย และปัจจุบันเธอไม่มีความตั้งใจที่จะหย่าร้างและไม่มีเหตุผลที่จะถูกตำหนิเนื่องจากการแต่งงานที่พังทลายลงของทั้งคู่ ข้อตกลงการหย่าร้างถูกร่างขึ้นและแลกเปลี่ยนระหว่างทั้งสองคน

แต่กู ฮเยซอน ไม่มีวันที่จะเซ็นต์ลายเซ็นของเธอในใบหย่า เธอบอกกับตัวเองว่า เธออยู่ภายใต้ความคับข้องใจอย่างรุนแรงเนื่องจากความรู้สึกเบื่อหน่ายของสามีอย่าง อัน แจฮยอน ที่ตัวเขาเป็นฝ่ายหมดรักและเปลี่ยนไป นอกจากนั้นเขายังติดต่อกับผู้หญิงหลายคน ซึ่งเธอได้อธิบายอย่างชัดเจนในสื่อโซเชียลของเธอไปแล้วว่าไม่เห็นด้วยกับการหย่าร้างเพื่อปกป้องครอบครัวของเธอและแม่ของเธอที่ตอนนี้ท่านสุขภาพย่ำแย่อย่างมากหลังข่าวดังกล่าว

ดังนั้นบทความที่ถูกเผยแพร่ออกมาก่อนหน้านี้ที่ระบุว่า กู ฮเยซอน และ อัน แจฮยอน " ตกลง" เรื่องการหย่าร้างกันเรียบร้อยแล้ว จึงไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ยิ่งไปกว่านั้น กู ฮเยซอน ยังยืนยันว่าเธอไม่สามารถอยู่กับเอเจนซี่ HB Entertainment ได้อีกต่อไป (กู ฮเยซอน เพิ่งย้ายเข้าเอเจนซี่ นี้ ตามอัน แจฮยอน สามีของเธอหลังแต่งงาน)เนื่องจากพวกเขาทำให้เธอขาดความเชื่อมั่นโดยมีส่วนร่วมในชีวิตส่วนตัว เธอหวังว่าสัญญาของเธอกับ บริษัท จะถูกยกเลิกโดยเร็วที่สุด

อย่างไรก็ตามหาก HB Entertainment ล้มเหลวในการร่วมมือ ทางเราก็ไม่มีทางเลือกนอกจากดำเนิน คดี เราหวังว่าจะไม่มีบทความที่ไม่มีเหตุผลเกี่ยวกับการหย่าร้างของ กู ฮเยซอน และ อัน แจฮยอน ถูกเผยแพร่ต่อไป เราต้องขออภัยอีกครั้งที่เรื่องส่วนตัวได้กลายเป็นประเด็นถกเถียงในที่สาธารณะและเปิดเผยถึงด้านที่ไม่ดีของเธอ ที่ปรึกษากฎหมายของ กู ฮเยซอน

ข้อมูล koreaboo

เรียบเรียง viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ