หนุ่มฮอตตัวท็อปเจอกัน 2 ซุปตาร์โคจรมาเจอกัน ไบร์ท สุดเซอร์ไพรส์

หนุ่มฮอตตัวท็อปเจอกัน 2 ซุปตาร์โคจรมาเจอกัน ไบร์ท สุดเซอร์ไพรส์

ไบร์ท วชิรวิชญ์ เซอร์ไพรส์หนัก ก่อนรีบยกมือไหว้ เมื่อเจอพระเอกคนนี้ใน The Wall Song ร้องข้ามกำแพง แทบไม่ออกรายการไหน แต่ตั้งใจมาเพราะเหตุนี้

เป็นเซอร์ไพรส์ที่ทำเอาหลายคนถึงกับอ้าปากค้าง ในรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง ตอนล่าสุด (22 กันยายน 2565) สำหรับคู่สุดท้าย ที่เป็นการฟีเจอริ่งระหว่างพระเอกหนุ่มสุดฮอต ไบร์ท วชิรวิชญ์ กับพระเอกรุ่นใหญ่ ที่เรียกได้ว่าเป็นระดับซุปตาร์ในตำนานของเมืองไทย โดยนักร้องหลังกำแพงคนนี้ พูดถึงสิ่งที่ตัวเองกำลังทำอยู่ว่าเป็นการชิลไปวัน ๆ คำใบ้คือซุปตาร์ตัวจริง มีแฟนเป็นดารา ขณะที่เพื่อนร่วมรายการอย่าง ป้าตือ ถึงกับใจสั่น เสนาหอย ตกใจว่าเชิญมาได้ยังไงเพราะไม่เคยเห็นเขาออกรายการแนวนี้ ส่วนพีค ก็บอกว่าพีคมาก ก่อนจะให้คำใบ้ชัด ๆ ว่า ชอบนั่งรถไฟมาหา

จน ไบร์ท วชิรวิชญ์ พูดชื่อออกมาว่า พี่เคน ธีรเดช งานนี้ พี่เคน ก็ได้เปิดใจถึงสาเหตุที่ตัดสินใจมาออกรายการนี้ ทั้งที่ปกติแทบไม่ออกรายการ และไม่ร้องเพลงด้วย แถมยังข้ามช่องมาอีก ขนาดพิธีกรยังถามว่า พี่มาได้ไง บอกว่า ผมก็ไม่ใช่ว่าจะออกซี้ซั้ว ที่รับเพราะเห็นเขาเท่ ชอบผลงาน อยากรู้จัก จะได้เจอกัน เผื่อจะได้ติดต่อมาเล่นละคร โดยทั้งคู่มีช่างผมคนเดียวกัน ความรู้สึกตอนเห็นครั้งแรก พี่เคนบอกว่า คนนี้ใครวะ หล่อกว่ากูอีกว่ะ และเป็นการออกมาจากคอมฟอร์ตโซน ยอมเปลี่ยนตัวเอง เพื่อทำสิ่งที่ไม่ใช่ตัวเอง ทำให้ลูก ๆ เห็น ว่าอย่าไปกลัวอะไร เราอยากทำอะไรก็ทำ

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ