นิวเคลียร์ หรรษา โผล่คอมเมนต์ นาย ชนุชตรา

นิวเคลียร์ หรรษา โผล่คอมเมนต์ นาย ชนุชตรา

หัวใจกลับมาเป็นสีชมพูแล้วจ้า สำหรับ นาย ชนุชตรา สุขสันต์ นักแสดงสาวช่อง 7 อดีตภรรยาพระเอกชื่อดัง เคลลี่ ธนะพัฒน์ หลังจากตัดสินใจยุติชีวิตคู่กันตั้งแต่ปี 64 และยังโสดมาตลอด ล่าสุดวันนี้เจ้าตัวได้เปิดตัวหนุ่มนอกวงการ โพสต์หวานๆ รัวๆ แถมเปิดหน้าเปิดตัวให้เห็นกันจะจะผ่านอินสตาแกรม

เป็นอีกคนที่มากความสามารถสำหรับ นาย ชนุชตรา นักเเสดงชื่อดัง ที่โด่งดังจากการประกวดนางงามเลยก็ว่าได้ เพราะเธอคนนี้เรียกว่ามีตำแหน่งการันตีความงามมากมาย ตั้งแต่ เวที Idol Search ยัน Miss Earth Thailand ดีดรีว่าที่ดอกเตอร์ จากมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด

ต้องบอกว่าล่าสุดทำเอาฮือฮา เมื่อ นาย ชนุชตรา นักเเสดงดัง นั้นก็ได้เปิดตัวแฟนใหม่ หลังเป็นโสดมานาน งานนี้ทำเอาคอมเมนต์สนั่น โดย นาย ชนุชตรา ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า I love you to the moon and back. @nttonn แปลว่า ฉันรักคุณไปยังดวงจันทร์และกลับมา @nttonn ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาเเสดงความคิดเห็นว่าไม่โสดแย้ววววว, เพื่อนกุมีความรัก ดีใจด้วย,โอโหหหหห กรี้ดค่าา,ฟินนนจุง ความรัก

อีกทั้งงานนี้ นิวเคลียร์ หรรษา นั้นก็ได้โผล่คอมเมนต์ นาย ชนุชตรา หลังไม่โสด เปิดตัวแฟนใหม่กลางอินสตราเเกรม โดย นิวเคลียร์ หรรษา ก็ได้เข้ามาเเซวทันทีว่า วีดๆๆๆๆ นั่นเอง

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ