โฉมหน้า น้องสาวแท้ๆ เอมมี่ มรกต

โฉมหน้า น้องสาวแท้ๆ เอมมี่ มรกต

“เอมมี่ มรกต” เปิดความลับห็นว่าเคยทะเลาะกับพี่หนุ่มจนเคยจะเลิกกัน เพราะเรื่องที่เอมมี่อยากจะมีลูก “อันนั้นน่าจะเป็นปีที่ 7 ที่คบกันค่ะ 7 ปีอาถรรพ์เลย เหมือนเราคุยกัน เราก็บอกเลยว่าเราอยากมีลูก อยากแต่งงาน มีลูกมี่ห่างจากพี่หนุ่ม 13 ปี แต่ตอนที่เราทะเลาะกัน เรายังไม่ได้แต่งงานกันนะคะ

มี่คุยกับเขาก่อนเลยว่าโอเค ถ้าเรามีแพลนที่จะแต่งงานกัน ต้องมีลูกนะ ฉันจะแต่งงานกับผู้ชายที่จะมีลูกกับฉัน แล้วเขาก็แบบมันไม่ใช่เขา ซึ่งเขาก็ยืนหยัดหนักแน่นมากที่จะไม่มีลูก แต่เราก็ยืนหยัดมากที่จะมี แล้วด้วยความที่เขากับมี่ตอนนั้นหัวแข็งพอๆ กัน มี่จำได้เลยว่าเราnะเลาะกันแล้ว มี่เชิดใส่ แล้วมี่ก็ไปเลย ถาม เราเชิดใส่เพราะเราคิดว่าเราจะต้องใช้สิ่งนี้ต่อรองหรือเปล่า

หรือว่าเราเชิดใส่จริงๆ เราเชิดใส่เพราะว่าเราจะต้องรีบไปหาคนที่จะทำให้ความใฝ่ฝันของเราเป็นจริงได้ ถามว่าตอนนั้นเสียดายไหมที่เราคบกันมา 7 ปี ตอบได้เลยว่าตอนนั้นคือไม่ค่ะ เพราะว่าเขาไม่ยอมมีลูก เราอยากมีลูกมาตั้งแต่เด็กค่ะ 7 ปีมันไม่เท่าไหร่หรอกสำหรับเรา เพราะเราคิดว่าความสุขของเราคือการมีลูก แล้วเชื่อว่าคนที่ไม่มีลูก เขาก็แฮปปี้ในทางของเขา แต่สำหรับของมี่ คืออยากมีลูก มี่ก็ไป เขาก็ปล่อย ตอนนั้นคือเลิกจริงจังไปเลย 2 ปีค่ะ แบบไม่ได้คบกันเป็นแฟนตอนนั้นเราร้oงไห้ 3 วันติดกันเลย ไม่ทำอะไรเลย ข้าวไม่ทานเลย จนเพื่อนต้องไปขุดเราออกมาจากเตียงเลยค่ะ แต่หลังจากนั้นเราก็รู้สึกว่าไม่ได้แล้ว เราต้องสวยเพื่อให้คนอื่นมาจีบ เผื่อเราจะได้สมหวังในการแต่งงาน แล้วเราก็จะได้สมหวังในการมีลูก ที่จำได้คือพอเพื่อนไปขุดเราออกมาคือเราก็ไปเที่ยวเลย แต่ก็พอเรามองย้อนกลับไปก็เป็นเรื่องที่ตลกมากเลยค่ะ เพราะจริงๆ มันไม่จำเป็นต้องขนาดนั้นก็ได้”

หลังจากที่ผ่านมาหลายๆคนก็ทราบกันไปเเล้วหลังจากที่ สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 เสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการแล้วในช่วงค่ำของคืนวันจันทร์ ทั้งนี้บางสื่อได้เสนอภาพที่มีตำรวจหญิงซึ่งเป็นสัญชๅติไทยได้เข้าร่วมพิธีดังกล่าว ซึ่งเธอคือ แคทลียา น้องสาวของ “เอมี่ มรกต”

เรียกว่าเป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูลอย่างหาที่สุดมิได้ สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวแม่ลูกหนึ่ง “เอมมี่ มรกต แสงทวีป” ซึ่งแม้จะกำลังรักษาตัวจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมลูกชาย ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาโพสต์ภาพน้องสาวแท้ๆ “น้องแคท” ที่ขณะนี้เป็นตำรวจหญิงที่อยู่ที่ประเทศอังกฤษ ถูกเลือกให้ไปร่วมขบวนอันยิ่งใหญ่ Her Majesty Queen Elizabeth ll funeral procession(พิธีเคลื่อนพระบรมศพของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2)

โดย “เอมมี่ มรกต” ได้โพสต์ภาพน้องสาวและพิธีการผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า “แต่ในวันที่วุ่นวายแบบนี้.. ก็ยังมีข่าวดีให้ยินดี เพราะน้องแคทน้องสาวแท้ๆ (ตำรวจหญิง Metropolitan Police) ได้ถูกเลือกให้ไปร่วมขบวน Her Majesty Queen Elizabeth ll funeral procession เป็นเกียรติกับครอบครัวเรามากค่ะ พี่สาวคนนี้ภูมิใจสุดๆ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ