พี่ฉอด ขอบคุณกระแส ใบไม้ที่ปลิดปลิว พร้อมขอโทษ ที่เปลี่ยนบทตอนจบ

พี่ฉอด ขอบคุณกระแส ใบไม้ที่ปลิดปลิว พร้อมขอโทษ ที่เปลี่ยนบทตอนจบ

ก็ได้จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับละครเรื่อง ใบไม้ที่ปลิดปลิว ที่ต้องบอกเลยว่าได้รับกระแสการตอบรับดีมาก ตั้งแต่วันที่ออนแอร์ครั้งแรก เรียกได้ว่าเรตติ้งพุ่งไม่หยุดเลยทีเดียว ทำเอาเหล่านักแสดงหายเหนื่อยไปเลย รวมไปถึงผู้จัดชื่อดัง พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว

โดยล่าสุด พี่ฉอด ได้โพสต์ภาพเหล่าทีมงาน และนักแสดง พร้อมกับบอกความรู้สึก กับละครเรื่องนี้ว่า "จบแล้วค่ะ ใบไม้ที่ปลิดปลิว จากจุดเริ่มต้นในวันที่ @jeabwattana พูดขึ้นมาในห้องประชุมว่า อยากเขียนบทเรื่องนี้ จากบทประพันธ์ที่อ่านมาตั้งแต่เด็ก แล้วประทับใจเหลือเกิน ไม่เคยคิดว่าจะมีโอกาสได้ทำเป็นละครจากความกรุณาของ คุณ "ทมยันตี" เจ้าของบทประพันธ์ รวมทั้ง พี่บอย @boytakonkiet กับพี่ป้อน แห่ง ช่องวัน31 ขอบคุณทุกท่านนะคะ ขอบคุณความร่วมมือร่วมใจกันทำงานของทุกคนทุกฝ่ายทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง นักแสดงทุกคน @mrkoo ผกก ผู้ควบคุมการผลิต @s.vorarit เราทุกคนได้ช่วยกัน จนทำให้ตัวละครทุกตัว เดินออกมาจากบทประพันธ์ ปรากฏมีตัวตนขึ้นมาให้ทุกคนได้รู้จักและได้รัก

กว่าจะถึงวันนี้ เราคุยกันหนักมากในเรื่องของการตีความ จากบทประพันธ์เมื่อหลายสิบปีก่อน มาสู่โลกในปัจจุบัน กราบขออภัยคุณทมยันตี ที่เราได้มีการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่าง เพื่มเติมตัวละครบางตัว และที่สุดคือเปลี่ยนแปลงตอนจบ ที่เรารู้สึกว่าเหมาะสมสำหรับวันเวลานี้

ยอมรับว่าเราถกเถียงกันหนักมาก จนถึงมีการถ่ายตอนจบเผื่อไว้หลายแบบ เพื่อการตัดสินใจในขั้นสุดท้าย สิ่งมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้น คือ"ความอิน" ที่ทุกคนให้มากับละครเรื่องนี้และตัวละครทุกตัวอย่างมากมาย เรียกว่าในทุกๆตอนที่ออกอากาศไป พวกเราคนทำงานก็จะคุยกันขำๆว่า

วันนี้ใครจะโดนด่า แล้วก็ยังพูดกันว่า ด่าไม่เป็นไร ขอให้ดูกันให้จบก็แล้วกัน โดยส่วนตัวเป็นคนไม่เคยกลัวการด่า เพราะรู้ว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ และที่สุดเราก็จบเรื่องนี้อย่างให้ทุกคนได้รู้ว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของเรา แต่ชีวิตจะยังคงสวยงามเสมอ

และแน่นอน สิ่งที่เราทีมงานทุกคนต้องขอบคุณเป็นพิเศษ ก็คือคุณผู้ชมของเรานี่เอง ขอบคุณมากมายจากหัวใจคนทำงาน change2561 @change2561 และเราคงจะยังคิดถึงเธอ นิรา @baifernbah

ภาพจาก djpchod

ภาพจาก djpchod

แสดงดีทุกคนเลย

ภาพจาก djpchod

ภาพจาก djpchod

ต้องบอกเลยว่าละครเรื่องนี้ทำออกมาดีมากๆ เหมือนตัวละครเดินออกมาจากหนังสือนิยายเลยค่ะ

ภาพจาก djpchod

เรียบเรียง viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ