เผยโฉมหน้า ดาราสาวคนดัง ที่ณวัฒน์ ส่งมาคุมประพฤติ อิงฟ้า

เผยโฉมหน้า ดาราสาวคนดัง ที่ณวัฒน์ ส่งมาคุมประพฤติ อิงฟ้า

เป็นข่าวที่กำลังโด่งดังและได้รับความสนใจจากคนไทยทั้งประเทศเป็นอย่างมาก เป็นเรื่องราวความเคลื่อนไหว ของนางงามคนดัง “อิงฟ้า วราหะ” หลังจากที่ “บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ได้นัด “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 เข้ามาคุยกันแบบเปิดใจเคลียร์ปัญหาทั้งหมดถึงปมดราม่าร้อนในโลกโซเชียล

โดยเมื่อคืนวันที่ 22 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา บอสณวัฒน์ ได้ออกมมาไ ลฟ์ส ดเพื่อชี้แจงถึงข้อสรุปหลังจากที่ประชุมผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเอง และยังได้ทำข้อตกลงร่วมกันกับ อิงฟ้า เพื่อเดินหน้าต่อ และหนึ่งในข้อตกลงของ “บอสณวัฒน์” ได้ระบุเอาไว้อย่างชัดเจนว่า หลังจากนี้ “อิงฟ้า” จะขึ้นตรงกับ “บอสณวัฒน์” เท่านั้น จากนี้ไปไม่ว่าจะทำอะไร ต้องส่งไลน์มาก่อนการกระทำทุกอย่าง จะไปเที่ยวที่ไหนกับใครต้องแจ้งทุกครั้ง พร้อมกับมีการเปลี่ยนทีมคนรับงานการดูแลคิวทั้งหมด และมีการรับพนักงานใหม่เข้ามาเพื่อดูแลอิงฟ้าโดยตรง

โดยสั่งให้นางงามรุ่นพี่อย่างสาว “โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์” ที่มีดีกรีเป็นถึงมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 และดารานักแสดง ให้คอยแวะไปหา อิงฟ้า ที่คอนโดฯ เรื่อยๆ เพื่อดูแลคุมความปร ะพ ฤติ ซึ่งอาจให้โกโก้ไปนอนกับอิงฟ้าเป็นเวลา 1 เดือน หรือมากกว่านั้น เพื่อจะได้ไม่มีใครกล้าเข้ามาในคอนโดฯ หรือป้วนเปี้ยนในบริเวณนั้น และยังฝากทุกคนรวมไปถึงแฟนคลับที่รักอิงฟ้าหากเจอ อิงฟ้า กับ ต.น. ให้รายงานมาที่ บอสณวัฒน์ ได้โดยตรงทุกช่องทาง ถ้าไปเจอ ต.น. อะไรที่ไหน ให้ถ่ายรูปแล้วส่งมา เพราะอะไรไม่ถูกต้องเราสามารถติเพื่อก่อได้ ค้านได้ คิดอะไรที่แตกต่างบ้าง ไม่ใช่เห็นดีเห็นงามไปหมด มันน่าจะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับอิงฟ้า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ