ศรราม ลั่นเดือด อดีตภรรยา แอบไปขอซิมใหม่เบอร์ตนเอง

ศรราม ลั่นเดือด อดีตภรรยา แอบไปขอซิมใหม่เบอร์ตนเอง

จากที่ก่อนหน้านี้คุณพ่อลูกหนึ่ง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ออกมาโพสต์แจ้งข่าวเรื่องเบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวมีปัญหา ที่ไม่สามารถโทรออกหรือรับสายได้ โดยไม่ทราบสาเหตุ พร้อมแจ้งเตือนหากมีใครใช้เบอร์โทรศัพท์ของตนเองโทรหานั้นไม่ใช่ตัวผม

ล่าสุด หนุ่ม ศรราม ออกมาโพสต์ชี้แจงแจ้งข่าว ถึงสาเหตุที่เบอร์โทรศัพท์ใช้ไม่ได้ เนื่องจาก อดีตภรรยาได้กล่าวอ้างกับทางศูนย์โทรศัพท์ว่า ทำโทรศัพท์ของหาย จึงไปขอซิมใหม่กับทางศูนย์ โดยที่ไม่ได้แจ้งให้ศรรามทราบ โดย ศรราม เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “ขออนุญาตชี้แจงเรื่องปัญหาของโทรศัพท์ผมนะครับ เบอร์โทรเป็นชื่อของอดีตภรรยา ส่วนเครื่องและเบอร์ผมได้เป็นผู้ใช้โทรศัพท์เครื่องนี้มาโดยตลอด อดีตภรรยาได้กล่าวอ้างว่าโทรศัพท์ของตนหายจึงมีความจำเป็นต้องไปขอซิมใหม่ที่ศูนย์ โดยอ้างว่าจำเบอร์โทรศัพท์ที่ตัวเองใช้อยู่ทุกวันไม่ได้ จึงไปขอซิมใหม่กับทางศูนย์

ซึ่งอดีตภรรยาขอซิม ซึ่งเป็นเบอร์ที่ผมใช้ทำงานและทำธุรกรรมต่างๆโดยที่ไม่ได้แจ้งให้ผมทราบ จนกระทั่งได้มีการเปิดเครื่องและรับสายของน้องชายผม น้องชายผมจำเสียงได้ จึงได้มีการพูดคุยกัน หลังจากนั้น น้องชายผมพยายามติดต่อผมแต่ไม่ได้ จึงโทรมาแจ้งเรื่องนี้ให้ผมทราบกับแม่บ้าน หลังจากนั้นผมจึงโพสต์เรื่องโทรศัพท์ของผมเพื่อให้บุคคลใกล้ชิดหรือติดต่องานทราบเพื่อป้องกันปัญหา ซึ่งอาจเกิดขึ้นเหมือนกับที่เคยเกิดขึ้นกับผมและลูกเหมือนที่เคยผ่านมา เพราะผมไม่ทราบเจตนาของทางอีกฝ่ายว่าทำไปเพื่ออะไร

หลังจากโพสต์ไม่นาน อดีตภรรยาได้นำซิมมาฝากคืนเอาไว้ที่ป้อมยามหน้าหมู่บ้าน ขณะนี้ได้มีการพูดคุยและดำเนินการเปลี่ยนชื่อ ให้ผมมาเป็นเจ้าของเบอร์โทรศัพท์เครื่องดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ต้องกราบขอบพระคุณแฟนๆทุกคนที่ช่วยเหลือและให้คำแนะนำ ด้วยความเคารพครับผม พร้อมกันนี้ ศรราม ตั้งข้อสังเกตถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ อดีตภรรยาว่า ข้อแรก โทรศัพท์หายทำไมไม่แจ้งความ ข้อ2 ถ้าแจ้งความก็แสดงว่าจำเบอร์โทรศัพท์ของตัวเองได้ แล้วจะมาขอซิมใหม่เป็นเบอร์โทรศัพท์ที่ผมถือเครื่องทำไมโดยที่ไม่แจ้งผม ทำไมถึงไม่ขอซิมใหม่เป็นเบอร์ของตัวเอง มีวัตถุประสงค์อะไร ข้อ3 จำเบอร์โทรศัพท์ที่ตัวเองใช้ทุกวันไม่ได้ เป็นไปได้หรือ และข้อ 4 ถ้าน้องชายผมไม่โทรไป และจำได้ว่าเป็นอดีตภรรยา และไม่ได้แจ้งให้ผมทราบ ถ้าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นกับผม ผมไม่สามารถใช้โทรศัพท์ติดต่อใครได้เลยหรือประสานงานที่รับผิดชอบไว้ได้ พร้อมทิ้งท้ายถึงอดีตภรรยาอีกว่า ชีวิตผมต้องการอยู่กับลูกแบบสงบ ไม่ต้องการความวุ่นวาย”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ