น้ำ รพีภัทร เดินถือแก้วโชว์สเต็ปโยกเบาๆ แต่คนดูทะลุ 3 ล้าน

น้ำ รพีภัทร เดินถือแก้วโชว์สเต็ปโยกเบาๆ แต่คนดูทะลุ 3 ล้าน

ได้ชื่อว่าเป็นพระเอกติดดินคนหนึ่งของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับ น้ำ รพีภัทร เอกพันธุ์กุล โดยหลายๆคนมักจะเห็น น้ำ รพีภัทร นั้นถ่ายรูปการใช้ชีวิตทำไร่ ทำสวน เลี้ยงสัตว์ ง่ายๆอยู่ที่บ้าน ซึ่งอาจจะต่างจากพระเอกหลายๆคน

อีกทั้ง น้ำ รพีภัทร เปิด ธุรกิจฟาร์มไก่ชน ที่ชื่อว่า รพีภัทรฟาร์ม ที่เจ้าตัวลงมือลงแรงสร้างมากับมือเลยจริงๆ จากความชอบสู่ธุรกิจที่สามารถเลี้ยงครอบครัวได้ นอกจากพื้นที่สร้างฟาร์มไก่ชนแล้วน้ำ รพีภัทร ยังขุดบ่อเลี้ยงปลาอีกด้วย และเป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน น้ำ รพีภัทร มีลูก 3 คน ก็ได้ปลูกฝังให้ลูกสาวและลูกชาย น้องโอเชี่ยน น้องมารีน และ น้องอาโปใช้ชีวิตแบบบ้านๆอยู่กับทุ่งนาเหมือนกับคุณพ่อไม่มีผิด ด้วยจุดนี้เองจึงทำให้ใครหลายๆคนรัก น้ำ รพีภัทร ในความธรรมดาติดดินเช่นนี้

คลิปล่าสุด น้ำ รพีภัทร เดินถือแก้วโยกเบาๆตามจังหวะ โดยมีผู้ใช้ติ๊กต๊อก tum_anuchit ได้ออกมาโพสต์คลิปของ น้ำ รพีภัทร ขณะที่เดินถือแก้วโยกตามจังหวะวงดนตรีกลองยาว ก่อนจะเข้าไปตีก้นนางรำที่เป็นผู้ชาย ทำเอานางรำถึงกับฮาลั่นกันเลยทีเดียว โดยหลังจากที่คลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบอาทิเช่น งานเลี้ยงไม่มีวันเลิกราช่องไหนเห็นแต่น้ำถือแก้วแล้วก็เต้นน่ารักดี , พี่น้ำไม่ถือตัวคร้าเค้าถือแต่แก้ว..รอยยิ้มแห่งความสุขของเค้าเรย , เป็นคนบ้านๆจิงๆน่าร้กจัง , เรามองว่าเค้ามีความสุขมาก คือความสุขที่ออกมาจากใจจิงๆ คือความสุขที่แท้จิง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ