พูดเป็นเสียงเดียวกัน คนนี้แหละ ตัวแทนอรอุมา

พูดเป็นเสียงเดียวกัน คนนี้แหละ ตัวแทนอรอุมา

เปิดหัวเกมแรกได้อย่างสวยงามจริงๆ สำหรับ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่ล่าสุดเพิ่งจะไล่ทุบ ตุรเคีย ทีมอันดับ 6 ของโลกในรอบ 4 ปีได้สำเร็จ ซึ่งต้องชื่นชมหัวจิตหัวใจสาวไทยจริงๆ ที่ดูเหมือนว่าในเวทีนี้จะนิ่ง และมีสมาธิมากขึ้นกับการแข่งขัน

หลังจบเกมแฟนๆ มอบมง ดาวตบสาวไทย เฉิดฉายในเวทีชิงแชมป์โลก ทำเกมเปลี่ยนจนชนะ ตุรเคีย วอลเลย์หญิงไทยพบตุรกีนัดล่าสุด แม้สาวไทยจะเสียเซตแรกให้ก่อน แต่บอกเลยว่านั่นยังไม่ใช่จุดสิ้นสุดของเกม เมื่อพวกเธอพยายามทวงคืนแบบเซตแล้ว เซตเล่า เนื่องจากเป็นฝ่ายตามอยู่ตลอดด้วยการเสียเซตที่ 1 และ 3 ให้ ก่อนจะคิดทบต้นทบดอก เอาคืนเซตที่ 2 , 4 และ 5 ได้สำเร็จ

เกมนี้ โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้ส่ง 6 คนแรกประกอบไปด้วย หัตถยา บำรุงสุข , พรพรรณ เกิดปราชญ์ (C), ชุชชุอร โมกศรี , พิมพิชยา ก๊กรัมย์ , อัจฉราพร คงยศ , ทัดดาว นึกแจ้ง และ ปิยะนุช แป้นน้อย เป็นตัวรับอิสระ ก่อนจะมีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นในช่วงเซตที่ 2 และ 3 นั่นทำให้มีอีกหนึ่งสาวไทยแจ้งเกิดแบบเต็มตัวทันที เนื่องจากแฟนวอลเลย์บอลยกย่องให้เธอเป็น ทายาทอรอุมา สิทธิรักษ์ อดีตดาวตบทีมชาติไทย เพราะด้วยรูปร่างและการตีบอลที่เฉียบขาด อีกทั้งยังมีความคล่องตัวที่บอกเลยว่า เกมนี้เธอทั้งรับ ทั้งขุด ทั้งรุก และเสิร์ฟได้แต้มหลายลูก และเธอคนนั้นก็คือ ออมสิน ศศิภาพร จันทวิสูตร หัวเสาจอมถล่มคะแนนจาก จากไดมอนด์ฟู้ด วีซี แห่งศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ