‎พลอยชมพู สร้างบ้านหลังแรกจากน้ำพักน้ำแรง ในวัย 22 ปี

‎พลอยชมพู สร้างบ้านหลังแรกจากน้ำพักน้ำแรง ในวัย 22 ปี

เรื่องราวชีวิตของ พลอยชมพู ญานนีน นักร้องและนักแสดงสาวลูกครึ่งไทย เยอรมัน ถ้าหากใครที่ได้ติดตามเธอก่อนหน้านี้เราก็จะเห็นว่าเธอนั้นได้ประกาศอำลาค่ายเก่า เพื่อที่จะย้ายไปอยู่ในต่างประเทศ ซึ่งตอนนั้นใครก็ไม่รู้ได้เลยว่าเธอนั้น มีปัญหาอะไรกับทางค่าย แต่สุดท้ายเธอก็ต่อสู้เพื่อความยุติธรรมของตัวเธอเอง

โดยในตอนนี้ พลอยชมพู กลับมามีผลงานเพลงอีกครั้งแล้ว ซึ่งทุกอย่างจะดำเนินการด้วยตัวเองทั้งหมด เธอเป็นผู้หญิงที่เก่งและมีความสามารถอย่างมาก หากย้อนกลับไปการเข้าสู่วงการบันเทิงของเธอนั้น การผ่านโมเดลลิง เมื่อปี 2553 และได้โอกาสแสดงภาพยนตร์โฆษณา เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีฝีมือในหลากหลายด้านจริงๆ นอกจากนี้แล้วเรายังเห็นความเคลื่อนไหวของเธอผ่านทางช่องยูทูบอีกด้วย

และวันนี้จะพาทุกคน มาดูความสำเร็จอีกก้าวในชีวิตของเธอ ที่ล่าสุดได้ออกมาอวดภาพบ้านหลังใหม่ พร้อมบอกว่าภาระที่ผ่อน มาเกือบครึ่งปีเริ่มใกล้ความจริงมากขึ้นแล้ว เหนื่อยแต่ก็เป็นกำลังใจในการทำงานมาก ซึ่งบ้านหลังนี้ก็หลังใหญ่โตไม่ธรรมดาเลยทีเดียว อายุเพียงแค่ 22 ปี แต่สร้างบ้านหลังใหญ่ได้ขนาดนี้ถือว่าเธอเก่งมากพอสมควร ทำกลุ่มพี่นักร้องในวงการหลายคนต่างคอมเม้นต์ชื่นชมในความเก่งของเธอ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ