แพนเค้ก เขมนิจ ทวงบัลลังก์ตัวแม่แห่งรันเวย์

แพนเค้ก เขมนิจ ทวงบัลลังก์ตัวแม่แห่งรันเวย์

แจ้งเกิดจากเวที ไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2004 และตำแหน่ง “สุดยอดนางแบบโลก” จากเวทีโมเดลออฟเดอะเวิลด์ 2004 ที่ประเทศจีน บวกกับความสวยและความสามารหลากหลายด้าน ทำให้ “แพนเค้ก เขมนิจ” โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงแบบมีคุณภาพมาอย่างยาวนาน

สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ กับการเดินแบบให้กับแบรนด์ POEM ในงาน Bangkok International Fashion Week 2022 (BIFW2022) ที่สยามพารากอน เปิดตัวมาด้วยความสวย แซ่บ แบบสับ ฟาดแรงด้วยอินเนอร์และแอดติจูดระดับโลก สมเป็นเจ้าของตำแหน่ง "สุดยอดนางแบบโลก" จากเวทีโมเดลออฟเดอะเวิลด์ 2004

อีกทั้งแพนเค้ก ได้มีการเผยภาพผ่านทางไอจี พร้อมเล่าว่า Keep cool เมื่อพี่ฌอนบรีฟว่า “ให้จินตนาการว่า จะมีแฟนเก่าพาแฟนใหม่เข้ามานั่งอยู่ใน Front Row รอดูเราเดิน เพราะฉะนั้นเราต้องแซ่บ เดินนิ่งๆ แต่อมยิ้มอ่อนได้ ตอนหยุดโพส ให้โพสน้อยๆแต่ทรงพลัง” #ตามนั้นค่ะพี่ฌอน 555 เอาจริงๆ กดดันมาก!!! และ ทุกครั้งของการเดินแบบจะมีโจทย์ที่นางแบบต้องทำความเข้าใจเสมอ ขอบคุณพี่ฌอนนะคะ #RealPeopleThatInspirePOEM #POEMmagicalDuality #อยากขึ้นยานแม่ต้องแวร์โพเอ้ม @poemcouture @poem_official @sean_poem #panpanrunway

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ