พชร พุ่มพวง ทายาทคนเดียวราชินีลูกทุ่ง

พชร พุ่มพวง ทายาทคนเดียวราชินีลูกทุ่ง

เหมือนราวกับคนเดียวกัน "เพชร พุ่มพวง" แต่งกายชุดลายเสือ ถือไมค์ร้องเพลง คัฟเวอร์ เป็น "พุ่มพวง ดวงจันทร์" แฟนเพลง ชื่นชม บอกเหมือนมาก

เหมือนราวกับคนเดียวกัน สำหรับ "เพชร พุ่มพวง" หรือ "ภัควรรธน์ พิสิษวุฒรัชต์" ลูกชายของ ราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" หรือ "แม่ผึ้ง" หลังลูกชาย ทุ่มทุน แต่งกายเป็นคุณแม่ ในชุดลายเสือดาว แถมมีพวงมาลัยคล้องคอ และถือไมค์ ให้แฟนเพลงหลายคนหายคิดถึง แม่ผึ้ง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพ ลงในเพจเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า "5555555 ผึ้งมาแล้ว ผึ้งลืมแว๊กขนหน้าอกจ้า 5555" ท่ามกลาง แฟนเพลง ที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม บอกในทิศทางเดียวกันว่า เหมือนมาก

สำหรับ "เพชร พุ่มพวง" หรือ "ภัควรรธน์ พิสิษวุฒรัชต์" ลูกชายของ ราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" หรือ "แม่ผึ้ง" เกิดเมื่อวันที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2530 ปัจจุบันอายุ 35 ปี เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2565 เป็นวันครบรอบ "พุ่มพวง ดวงจันทร์" 30 ปี เคยให้สัมภาษณ์พร้อมคุณพ่อว่า "ชื่นใจ ขอบคุณแฟนๆ ที่คิดถึง และรักแม่ผึ้ง บอกแม่เหมือนทุกปี ยังรักและคิดถึง ตรงๆ บอกเรื่องป๊ามีสุขภาพแข็งแรง อยู่กันนาน ๆ เรื่องนั้นเน้นหลัก ๆ เสื้อตัวนี้ที่ใส่มานั้นคือเสื้อที่แม่ผึ้งซื้อมาให้ก่อนเสียชีวิต เมื่อคืนที่ผ่านมาฝันดี ฝันว่าลูกชายเติบโตแข็งแกร่ง ตอนนี้การร้องเพลงดีขึ้นเยอะมากอธิษฐานให้ลูก เชื่อว่าแม่ผึ้งได้ดูแล เรื่องวัดภาษีปีนี้ให้เพชร เขาดูแล พ่อปล่อยวางให้เขาเพราะพ่ออายุเยอะขึ้น

ทุกปีพ่อต้องตั้งจิตอธิษฐานนึกถึงแม่ ปีนี้ก็ต้องสื่อบอกว่าให้ดูแลลูก ให้ดูแลพ่อเอง ทุกปีนี้ขอให้ผ่านพ่นไปด้วยดี อยากให้ดูแลลูกให้ดี นั่นคือสิ่งที่พูดกับแม่ผึ้ง ความเชื่อเรื่องเลขเกลี้ยงแผงเพราะครบ 30 ปี ส่วนตัวผมล้วงไหจับเลขก็กดดันนะ แต่ก็ต้องทำตามธรรมเนียมเผื่อแฟนๆ จะได้ลุ้นกัน เผื่อเขาจะโชคดี ถ้าเกิดว่าแม่ผึ้งยังอยู่ปี 2565 ก็น่าจะ 61 ปี เพราะแม่เกิด 2505

ส่วนตัวเพชรเองอายุ 35 แล้ว ส่วนตัวเรื่องเลขที่จับได้นั้นก็มองว่าต้องมีอะไรบางอย่างที่จับขึ้นมาได้ อันนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ในฐานะเป็นลูกแม่ผึ้ง ภูมิใจที่เป็นลูกและแฟนๆ รวมถึงคนในวงการบันเทิงที่ยังรักคิดถึง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" สำหรับปีหน้าครบ 31 ปีพุ่มพวง นั้นก็จะยิ่งใหญ่มากขึ้นเพราะตนเองได้เข้ามาดูแลเอง"

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ