โฉมหน้าพระเอกน้ำใจงาม ช่วยคนรถล้มกลางถนน

โฉมหน้าพระเอกน้ำใจงาม ช่วยคนรถล้มกลางถนน

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่หลายๆคนรู้จักคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี สำหรับพระเอกดาวรุ่งสุดฮอต คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์ วัย 26 ปี และนอกจากเขาจะเป็นนักแสดงแล้วยังมีความสามารถในด้านการร้องเพลงอีกด้วย ซึ่งก็ยังได้รับโอกาสดีๆจากผู้ใหญ่ทำหน้าที่พิธีกรอยู่หลายรายการ

บอกเลยว่าหนุ่มคนนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาไม่แปลกใจเลยจริงๆที่มีแฟนคลับติดตามทั้งในประเทศและต่างประเทศ สาวๆหลงรักกันทั่วทั้งเอเชียช่วงนี้ก็คือฮอตแบบสุดๆ บอกเลยว่านอกจากจะดังเป็นพลุแตกในบทบาทนักแสดงซีรีส์วายแล้ว หนุ่มคริสยังมีเรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ หนุ่มคริส จบการศึกษาระดับประถมศึกษาจากโรงเรียนทับทอง ระดับมัธยมต้นจากโรงเรียนยุวทูตศึกษา และมัธยมปลายจากโรงเรียนสตรีวิทยา 2 แผนการเรียน SP (Special Program) และระดับอุดมศึกษาจากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ภาควิชาสหกรณ์ ก่อนจะเข้ามาแจ้งเกิดเป็นนักแสดงสุดฮอตในบทบาทพี่ว้ากสุดเข้ม จากผลงานซีรีส์เรื่อง SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง จนสร้างชื่อเสียงได้ไกลจนถึงระดับโลก

และล่าสุดมีการโพสต์คลิปลง Tiktok ระบุว่า “เกิดอุบัติเหตุ น้องคริสวิ่งลงจากรถมาช่วยอย่างเร็วเลย ไอ้เราตอนแรกใจหายแว็บ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่ชื่นชมสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว บอกได้คำเดียวว่าเป็นพระเอกตัวจริงทั้งในจอและนอกจอจริงๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ